svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มารอบนี้จะเจออะไร? ชาวเน็ตแชร์ภาพเก่า "บรูโน มาร์ส" เจอแผ่นผีตัวเองในเมืองไทย

11 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Bruno Mars " ศิลปินระดับโลก เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ที่สนามราชมังฯ 30 มี.ค. นี้ ด้าน ชาวเน็ตแชร์ภาพเก่า ปี 57 "บรูโน" เจอแผงขายซีดีเถื่อนตัวเองในตรอกข้าวสาร แห่แซวมารอบนี้จะเจออะไร?

ภายหลัง "Live Nation Tero" ประกาศว่า "บรูโน มาร์ส" หนึ่งในศิลปินขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย เตรียมกลับมาไทยในรอบ 6 ปี โดยจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร

  • เปิดขายบัตรรอบพรีเซลในวันที่ 25 มกราคม เวลา 10.00 - 22.00 น. สำหรับสมาชิก Live Nation 
  • เปิดขายทั่วไปวันที่ 26 มกราคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่ ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
  • ราคาจะเริ่มต้นที่ 2,000 บาท เป็นต้นไป
  • หมายเหตุ : ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
  • สำหรับรายละเอียดผังการแสดง ราคาบัตร และแพ็คเกจ VIP จะประกาศให้ทราบเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

มารอบนี้จะเจออะไร? ชาวเน็ตแชร์ภาพเก่า \"บรูโน มาร์ส\" เจอแผ่นผีตัวเองในเมืองไทย มารอบนี้จะเจออะไร? ชาวเน็ตแชร์ภาพเก่า \"บรูโน มาร์ส\" เจอแผ่นผีตัวเองในเมืองไทย  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ "บรูโน มาร์ส" ไปเจอแผงวางขายซีดีเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ของตัวเอง ภายในตรอกข้าวสาร หลังเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 และได้ใช้เวลาว่างก่อนเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ฟิลิปปินส์ ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร

โดยเจ้าตัวไม่พลาดถ่ายภาพคู่ซีดีเพลง 3 แผ่น ก็อปปี้แบบรวมฮิตเพลงดัง นำมาโพสท์ผ่านทางทวิตเตอร์ @BrunoMars ว่า "เจอแล้ว แผ่นซีดีหายาก" พร้อมติดแฮชแท็ก #WhatayaGonnaDo #Bangkok

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบและจับกุมผู้ค้าแผ่นซีดีเถื่อนเพลงของ "บรูโน มาร์ส" เป็นที่เรียบร้อย

มารอบนี้จะเจออะไร? ชาวเน็ตแชร์ภาพเก่า \"บรูโน มาร์ส\" เจอแผ่นผีตัวเองในเมืองไทย

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้จัด "Live Nation Tero" ประกาศว่า "บรูโน มาร์ส" จะมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทยอีกครั้ง ภาพถ่ายคู่ซีดีเถื่อนจึงกลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง โดยชาวเน็ตต่างพากันตั้งคำถามว่า มารอบนี้ "บรูโน มาร์ส" จะเจออะไร?? 

logoline