svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทัวร์ลงยับ "ครูตี๋" อินฟลูฯ คนดัง สอนวิธีคบซ้อนผู้หญิง มาดูกันเกิดอะไรขึ้น

19 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ไม่ต้องเชื่อมจิต ชาวเน็ตพร้อมใจกันทัวร์ลง "ครูตี๋ สอนจีบสาว" ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง สอน "วิธีคบซ้อนผู้หญิง" มาดูกันเกิดอะไรขึ้น พร้อมทำความรู้จักว่า "ครูตี๋" เขาเป็นใคร

เรื่องของการ "คบซ้อน" หรือการมี "โลกสองใบ" ยังไม่เป็นที่ยอมรับในเมืองไทยของเรา โดยที่ผ่านมา เวลาดารา ศิลปิน คนที่มีชื่อเสียง ตกเป็นข่าวประเภทนี้ ก็มักจะถูกทัวร์ลง จากผู้คนในสังคม จนแทบจะไม่มีที่ยืนสังคม หรือแม้กระทั่งคนธรรมดาก็เช่นกัน

ล่าสุด รถทัวร์ของบรรดาชาวเน็ต ต่างพร้อมใจกันไปจอดที่ "ครูตี๋" ไลฟ์โค้ชชื่อดังบนโลก TikTok ภายหลังจากที่ไลฟ์โค้ชคนดัง ทำคอนเทนต์ในประเด็น "วิธีคบซ้อนผู้หญิงมากกว่า 2 คน (แบบผู้หญิงต่อรองไม่ได้)" ซึ่งภายในคลิป "ครูตี๋" แนะนำให้เลือกผู้หญิง ที่ระดับต่ำกว่าฝ่ายชาย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงยอมให้มีการคบซ้อน
ทัวร์ลงยับ \"ครูตี๋\" อินฟลูฯ คนดัง สอนวิธีคบซ้อนผู้หญิง มาดูกันเกิดอะไรขึ้น  

และอีกคลิปที่ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก คือคลิปที่ครูตี๋สอน "วิธีคบซ้อนหลายคน (อย่างถูกต้อง)" และ "สาเหตุสำคัญทำไมการนอกใจและการคบซ้อนจึงไม่ผิด" 

รวมถึงยังมี คอนเทนต์สอนความรักด้านแปลก ๆ อาทิ สิ่งสำคัญที่ผู้ชายต้องรู้ ก่อนจะเริ่มมีกิ๊กหรือบ้านที่ 2 , รู้สิ่งนี้ป้องกันผู้หญิงนอกใจคุณ , วิธีคบซ้อนผู้ชาย 2 คน (ระดับ Advance) หรือกระทั่ง วิธีสูบเงินและปอกลอกผู้หญิงอย่างถูกต้อง เป็นต้น
ทัวร์ลงยับ \"ครูตี๋\" อินฟลูฯ คนดัง สอนวิธีคบซ้อนผู้หญิง มาดูกันเกิดอะไรขึ้น
 

ซึ่งภายหลังจากที่คลิปของ "ครูตี๋" ถูกสวดยับจากบรรดาชาวโซเชียล ทั้งในเรื่องหัวข้อและเนื้อหาในคลิป จนเกิดกระแสแฮชแทก #ครูตี๋สอนจีบสาว #ครูตี๋ #นอกใจ #โลกสองใบ #โหนกระแส 

และยิ่งเมื่อบรรดาคนดังในโซเชียล อินฟลูเอนเซอร์หลายคน เริ่มออกมาวิจารณ์ตรรกะวิธีคิดของ "ครูตี๋" ก็ยิ่งทำให้แฮชแท็กดังกล่าวติดเทรนด์ต่อเนื่อง ไม่มีท่าทีจะแผ่วลงแต่อย่างใด
ทัวร์ลงยับ \"ครูตี๋\" อินฟลูฯ คนดัง สอนวิธีคบซ้อนผู้หญิง มาดูกันเกิดอะไรขึ้น
 

ชวนรู้จัก “ครูตี๋สอนจีบสาว” เขาเป็นใคร  

"ครูตี๋" นั้นเป็น Tik Toker ชื่อดัง เจ้าของช่อง @kru_teesonjeebsaw ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 502,600 คน โดยช่อง TikTok ของ "ครูตี๋" ทำหน้าที่คล้ายกับ "ไลฟ์โค้ช" ให้คำปรึกษาเรื่องความรัก โดยนำมาจากคอมเมนต์ที่ชาวเน็ต โพสต์ไว้ใต้คลิป มาเป็นประเด็นในการให้คำแนะนำ แต่ละโพสต์ในช่อง มียอดไลค์รวม ๆ กว่า 13.6 ล้านหัวใจเลยทีเดียว

แม้จะใช้ชื่อช่องว่า ครูตี๋ สอนจีบสาว แต่เนื้อหาคลิปในช่องของ ครูตี๋ ยังมีเรื่องการให้คำปรึกษา เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของชายหญิง แต่ก็มีเอกลักษณ์แตกต่างจากไลฟ์โค้ชด้านความรักรายอื่น ๆ ด้วยการให้แนวทางที่แหวกแนว จากแนวการประคองความเป็น ไปเป็นแนวดาร์ก ๆ แทนเสียด้วยซ้ำ

นอกจากเนื้อหาเรื่องความรักแล้ว ครูตี๋ ยังมักให้คำแนะนำเกี่ยวกับ เรื่องครอบครัว เรื่องการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงิน ซื้อทอง การลงทุน เพื่อให้ครอบครัวมั่นคง เนื่องจากนอกจากทำคอนเทนต์ในช่อง TikTok แล้ว ครูตี๋ ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับรถเช่า รถยนต์มือสองเป็นหลัก มีรายได้ในการทำธุรกิจเหล่านี้หลักแสนบาทอีกด้วย
ทัวร์ลงยับ \"ครูตี๋\" อินฟลูฯ คนดัง สอนวิธีคบซ้อนผู้หญิง มาดูกันเกิดอะไรขึ้น
 

logoline