svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ฟ้องจริงคนปล่อยข่าวโยงมั่วคบซ้อน-เล่นยา

13 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีเพจดังออกมาแฉพระเอกซีรีส์วายดังเล่นยา-คบซ้อนนัดสาวทรีซั่ม ปล่อยภาพหลุดว่อนโซเชียล งานนี้ดาราหนุ่มคนดังอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ก็โดนโยงไปด้วยทำเอาต้นสังกัดไม่นิ่งเฉยจัดหนัก ลุยฟ้องคนปล่อยข่าวเท็จโยงข่าวมั่ว

จากกรณีมีเพจเฟซบุ๊กสายเม้าท์มอยเรื่องราวของดาราคนดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวที่มีคนนำแชทมาแฉให้เพจดังทราบ เป็นเรื่องราวของพระเอกซีรีส์วาย เล่นยา คบซ้อนนัดสาวทรีซั่ม คอนโดแฟน  และมีการนำภาพที่อ้างว่าเป็นพระเอกคนดังกล่าวนั่งอยู่บนโซฟาอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ชาวเน็ตต่างแห่เดาไปต่างๆนาๆว่าใครหนอคือ พระเอกซีรีส์วายคนดังกล่าว ซึ่งมีชาวเน็ตบางกลุ่มได้มาใบ้อักษรย่อว่า บวชรว. หรือ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ทำให้มีบางคนก็เข้ามาห้ามปรามว่าอย่าโยงมั่ว หรือพาดพิงเพราะทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงระวังจะโดนฟ้อง 

 

 

ต้นสังกัด \"ไบร์ท วชิรวิชญ์\" ฟ้องจริงคนปล่อยข่าวโยงมั่วคบซ้อน-เล่นยา

เมื่อมีกระแสโยงเพิ่มมากขึ้นและเกรงว่าจะทำให้เสียชื่อเสียและเกิดการเข้าใจผิดทาง ต้นสังกัดของ ไบร์ท บริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนต์  ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า..... ประกาศชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์พาดพิงถึงศิลปันในนามของบริษัท คลาวด์ในน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใดที่มีการกล่าวหรืออ้างถึงข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชนอันมีผลกระทบต่อ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ทางบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด ได้สืบทราบข้อมูล และพบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ล้วนเป็นการกระทำอันเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จบิดเบือนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใดๆ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมั่นประมาทที่ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากท่านใดมีข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติม สามารถส่งมาได้ที่ [email protected] ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใดๆทุกกรณี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและห่วงใย มา ณ ที่นี้
Cloud9 Entertainment
12 กันยายน 2566

 

ต้นสังกัด \"ไบร์ท วชิรวิชญ์\" ฟ้องจริงคนปล่อยข่าวโยงมั่วคบซ้อน-เล่นยา

ต้นสังกัด \"ไบร์ท วชิรวิชญ์\" ฟ้องจริงคนปล่อยข่าวโยงมั่วคบซ้อน-เล่นยา

 

ต้นสังกัด \"ไบร์ท วชิรวิชญ์\" ฟ้องจริงคนปล่อยข่าวโยงมั่วคบซ้อน-เล่นยา

logoline