svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รพ.สุรินทร์ ออกแถลงการณ์เสียใจ นักศึกษาแพทย์ปี 6 พลัดตกอาคารดับ

16 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงพยาบาลสุรินทร์ ออกแถลงการณ์เสียใจ นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย พลัดตกอาคารศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก พร้อมขอความร่วมมือ ไม่เผยแพร่ข้อมูลส่วนตัว

จากกรณีนักศึกษาแพทย์ ปี 6 พลัดตกจากชั้น 9 อาคารศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลสุรินทร์ โดยเจ้าตัวทิ้งจดหมายไว้ มีเนื้อหาใจความว่า ได้พยายามเต็มที่สุดความสามารถแล้ว ขอโทษคุณพ่อ คุณแม่ ที่ทำไม่สำเร็จ นั้น

16 ธันวาคม 2566 โรงพยาบาลสุรินทร์ ได้ออกแถลงการณ์ ว่า โรงพยาบาลสุรินทร์ ขอแสดงความเสียใจจากการเสียชีวิตของนักศึกษาแพทย์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาสัยเทคโนโลยีสุรนารี อย่างกะทันหัน ยังความเศร้า เสียใจอย่างที่สุดต่อบุคลากร เจ้าหน้าที่ ครอบครัวและญาติมิตร รวมถึงคณาจารย์ เพื่อนนักศึกษา ผู้ใกล้ชิด และผู้ที่ทราบเหตุการณ์ทุกคน

ในการนี้ โรงพยาบาลสุรินทร์ ขอความร่วมมือ และวิงวอนไปยังทุกฝ่าย ได้โปรดให้ความเคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้วายชนม์ และครอบครัว โดยไม่เผยแพร่ข้อมูล หรือภาพที่ไม่เหมาะสมในสื่อสารธารณะใดๆ อันจะส่งผลต่อความทุกข์โศก สะเทือนใจของครอบครัว รวมถึงผู้ที่รักในตัวนักศึกษาแพทย์ผู้วายชนม์นี้

รพ.สุรินทร์ ออกแถลงการณ์เสียใจ นักศึกษาแพทย์ปี 6 พลัดตกอาคารดับ รพ.สุรินทร์ ออกแถลงการณ์เสียใจ นักศึกษาแพทย์ปี 6 พลัดตกอาคารดับ

logoline