svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โรงแรมขอโทษ "แพท วงเคลียร์" เสียใจพนักงานเลินเล่อ พร้อมสั่งลงโทษทางวินัย

โรงแรมออกจดหมายขอโทษ "แพท วงเคลียร์" ปมพนักงานชายเปิดห้องกลางดึก แจง พนักงานจะเข้าไปเช็กความเย็นแอร์ เพื่อย้ายห้องให้ลูกค้าท่านอื่น แต่ประมาทเลินเล่อไม่ตรวจสอบให้ดีว่ามีผู้เข้าพักอยู่ ด้าน นักร้องสาว เผย ไม่ติดใจ โพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น

21 พฤศจิกายน 2566 จากกรณี "แพท วงเคลียร์" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์สุดช็อก เมื่อคืนนี้เวลา 22.00 น. พนักงานชายโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.พิษณุโลก ใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้องพัก ขณะที่ตนเองกำลังแต่งตัวอยู่ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกสังคมออนไลน์ โดยชาวเน็ตจี้ให้โรงแรมออกมารับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุด นักร้องสาวได้อัปเดตเรื่องราวดังกล่าวว่า ทางโรงแรมได้ออกจดหมายขอโทษแล้ว ทางแพทไม่ได้อยากติดใจอะไรนะคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ที่โพสต์เผื่อเป็นอุทาหรณ์อยากให้ทุกๆ ฝ่ายดูแลกัน ใครทำกิจการโรงแรมก็น่าจะเป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการ และใครที่เดินทางจะได้คอยระมัดระวังให้ดีในเรื่องความปลอดภัยค่ะ

โรงแรมขอโทษ \"แพท วงเคลียร์\" เสียใจพนักงานเลินเล่อ พร้อมสั่งลงโทษทางวินัย

 

สำหรับเนื้อหาในจดหมายขอโทษ มีใจความว่า...

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณแพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ศิลปินวงเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์เรื่องการเปิดห้องพักโดยพลการ ไดยมิได้รับอนุญาตจากผู้เข้าพัก ทางเรารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยทางเรามิได้นิ่งนอนใจ ได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับทางพนักงานท่านนั้น ถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เนื่องจากมีห้องพัก 1 ห้อง ในชั้น 5 เกิดปัญหาแอร์มีความเย็นไม่เพียงพอ แจ้งมาทางต้อนรับ ทางพนักงานจึงได้หาห้องเพื่อย้ายให้กับลูกค้า แต่ด้วยความประมาทเลินเล่อไม่ตรวจสอบในหน้าระบบ และเช็ก Status ผิดพลาด เข้าใจว่าห้องที่คุณแพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย พัก เป็นห้องว่าง จึงขึ้นไปเพื่อตรวจเช็กความเย็นของแอร์ เพื่อที่จะย้ายห้องให้กับลูกค้า เมื่อขึ้นไปจึงพบว่ามีผู้เข้าพักอยู่ จึงตกใจและกล่าวคำขอโทษ และลงมาโทรขึ้นไปขอโทษอีกครั้ง ทางพนักงานได้แจ้งว่า ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีที่จะไปเปิดห้องของลูกค้า

ทางเราจึงได้ทำการลงโทษทางวินัยกับพนักงานท่านนั้นตามกฎของโรงแรม โดยความผิดนี้ ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ร้ายแรง โดยความประมาทและเลินเล่อของพนักงาน และส่งผลถึงสภาพจิตใจของคุณแพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย และส่งผลต่อความรู้สึกที่ไม่ดีต่อโรงแรมและตัวของพนักงาน และเพื่อมิให้ป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับพนักงานท่านอื่นในเรื่องของความประมาท

ในนามของโรงแรม กราบขออภัยต่อคุณแพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย และบริษัทฯ ในความประมาทเสินเล่อของพนักงาน ทางโรงแรมเข้าใจเป็นอย่างยิ่งในความรู้สึกของคุณแพท ซึ่งทางเราขอน้อมรับความผิดและยินดีรับผิดชอบในทุกประการ

โรงแรมขอโทษ \"แพท วงเคลียร์\" เสียใจพนักงานเลินเล่อ พร้อมสั่งลงโทษทางวินัย