svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตจี้ โรงแรมรับผิดชอบ หลังพนักงานชายเปิดห้อง "แพท วงเคลียร์" โดยพลการ

ชาวเน็ตแห่ถามชื่อโรงแรม หลัง "แพท วงเคลียร์" โพสต์เล่าเรื่องราวสุดน่ากลัว เจอพนักงานชาย ใช้คีย์การ์ดเปิดห้องเข้ามากลางดึก พร้อมจี้โรงแรมออกมารับผิดชอบ

หลังจาก "แพท วงเคลียร์" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์สุดผวา เมื่อคืนนี้เวลา 22.00 น. พนักงานชายโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.พิษณุโลก ใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้องพัก ขณะที่ตนเองกำลังแต่งตัวอยู่ ด้วยความตกใจเลยตะโกนเสียงดัง พนักงานคนดังกล่าวได้ขอโทษ พร้อมกับปิดประตู ก่อนโทรขึ้นมาบนห้องแล้วแจ้งว่า "เห็นแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู" เหตุการณ์นี้ทำให้นักร้องสาวนอนด้วยความรู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดทั้งคืน และตั้งคำถามว่า โรงแรมที่พักมีสิทธิ์เปิดห้องพักลูกค้าหรือไม่?

แพท วงเคลียร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากโพสต์ของ "แพท วงเคลียร์" มีบรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ต เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่เห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า หากลูกค้าเช็กอินแล้ว พนักงานโรงแรมไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ และเรื่องที่เกิดขึ้นค่อนข้างน่ากลัว สำหรับลูกค้าผู้หญิงที่พักอยู่ในห้องคนเดียว โดนมีคอมเมนต์ที่แนะนำว่าให้ไปลงบันทึกประจำวัน และแจ้งกับผู้จัดการโรงแรม เพราะเรื่องนี้ไม่ควรปล่อยผ่าน

ชาวเน็ตจี้ โรงแรมรับผิดชอบ หลังพนักงานชายเปิดห้อง \"แพท วงเคลียร์\" โดยพลการ

ขณะเดียวกันมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์โพสต์เข้าไปในกลุ่ม "พิษณุโลกบ้านเรา" พร้อมระบุข้อความว่า โรงแรมไหนในพิษณุโลก เจอประสบการณ์แบบนี้ เค้าคงไม่อยากมาอีก ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ 

  • อย่างน้อยก่อนเข้าควรเคาะประตูห้องถามเจ้าของห้องก่อน เพราะพนักงานต้องรู้ว่ามีลูกค้าอยู่ในห้อง
  • เป็นสิ่งที่พนักงานโรงแรมไม่สมควรทำอย่างยิ่ง ส่อเจตนาไม่ดีนะแบบนี้ โรงแรมควรออกมารับผิดชอบ เสียชื่อมากๆ
  • โรงแรมควรออกมารับผิดชอบ เอาไอ้ตัวการออกมาด้วย ทำเสียชื่อจังหวัดจริงๆ

ชาวเน็ตจี้ โรงแรมรับผิดชอบ หลังพนักงานชายเปิดห้อง \"แพท วงเคลียร์\" โดยพลการ