svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"สุดารัตน์" มอบ รองโฆษก ทสท. รุดช่วยเหยื่อแท็กซี่หื่น ทำอนาจารเด็กบนรถ

25 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุดารัตน์" มอบ รองโฆษกพรรค รุดช่วยเหยื่อแท็กซี่หื่น ทำอนาจารเด็กบนรถ ลั่น พร้อมสู้เคียงข้างยาวชนที่ถูกทำร้าย ประกาศ เด็กทุกคนต้องไม่เป็นเหยื่อและอยู่ด้วยความหวาดกลัว ต้องได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรง การบาดเจ็บทางกาย ทางจิตใจ

25 มิถุนายน 2566 นางสาวณิชชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทยพร้อมคณะ  นำผู้เสียหาย ที่ถูกล่วงละเมิด โดยการกระทำอนาจารบนรถแท็กซี่ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี เพื่อช่วยเด็กเยาวชนถูกทำอนาจารบนรถแท็กซี่

นางสาวณิชชา พร้อมคณะไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย มอบหมายให้ตนและทีมทนายความ เข้าไปช่วยเหลือด้านคดีความและติดตามความคืบหน้า เร่งรัดการดำเนินคดี ซึ่งตนมองว่าจะต้องไม่มีเด็กคนใด กลายเป็นเหยื่ออีกต่อไป และไม่ควรมีเด็กคนใดต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดกลัว

\"สุดารัตน์\" มอบ รองโฆษก ทสท. รุดช่วยเหยื่อแท็กซี่หื่น ทำอนาจารเด็กบนรถ

พร้อมแสดงให้เห็นถึงจุดยืนและเจตนารมณ์ที่สำคัญในการคุ้มครองเด็ก ของพรรคไทยสร้างไทย เนื่องจากเด็กเป็นทรัพยากรที่สำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต และเด็กทุกคนมีสิทธิได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรง บาดเจ็บทางกาย ทางจิตใจ ดังกรณีที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ได้ใช้รถขนส่งสาธารณะ โดยการเรียกผ่านแอพพิเคชั่น กลับถูกให้ทำอนาจารโดยคนขับรถแทกซี่ บังคับให้จับอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ เหตุการณ์นี้เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมไทย

\"สุดารัตน์\" มอบ รองโฆษก ทสท. รุดช่วยเหยื่อแท็กซี่หื่น ทำอนาจารเด็กบนรถ

เบื้องต้น ตนในฐานะรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ต้องการสะท้อนถึงภัยสังคมที่มีมากขึ้นในสังคมไทย และพร้อมสู้เคียงข้างเด็กๆและเยาวชนที่ถูกทำอนาจาร และพร้อมร่วมสู้คดีให้ถึงที่สุดเด็กๆและเยาวชน ที่ถูกทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศจะไม่ตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับปากว่าคดีดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ทันทีเพราะมีพยานหลักฐานครบถ้วน และล่าสุดทราบที่อยู่ของผู้ก่อเหตุแล้ว จึงเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ทันที

\"สุดารัตน์\" มอบ รองโฆษก ทสท. รุดช่วยเหยื่อแท็กซี่หื่น ทำอนาจารเด็กบนรถ

logoline