svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าของชิฟู อัปเดตชีวิตแมวอ้วน เสียใจทำผิดกฎ จนแมวตกคอนโด

30 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของชิฟู อัปเดตชีวิตแมวอ้วนตกคอนโด อยู่บ้านแม่นมสมัยตัวกะเปี๊ยก เตรียมพาไปหาหมอตรวจละเอียดอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ พร้อมขอโทษทุกคนที่เป็นห่วง เสียใจไม่ปฏิบัติตามกฎ จนแมวตกคอนโด

จากกรณีแมวอ้วน น้ำหนัก 8.5 กิโลกรัม พลัดตกจากคอนโด ลงมาใส่รถกระจกแตกยับ เจ้าของรถยนต์นำเรื่องราวมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นห่วงอาการของแมวอ้วนตัวนี้ ต่อมาเจ้าของรถอัปเดตอาการ #น้องชิฟู หรือ อาจารย์ชิฟู ในกังฟูแพนด้า น้องปกติทุกอย่าง กินข้าวได้ อึขับถ่ายปกติ ไม่มีอาการบวมหรือช้ำในใด ๆ มีเพียงแค่ เล็บหลุด 2 นิ้ว และเป็นห้อเลือดเท่านั้น พร้อมวอนชาวเน็ตอย่าบูลลี่หุ่นน้อง และอย่าตำหนิเจ้าของแมว เพราะเรื่องของอุบัติเหตุและไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

เจ้าของชิฟู อัปเดตชีวิตแมวอ้วน เสียใจทำผิดกฎ จนแมวตกคอนโด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

30 พฤษภาคม 2566 ล่าสุดเจ้าของชิฟู ได้ออกมาอัปเดตชีวิตน้องแมว ผ่าน TIKTOK ส่วนตัว ระบุว่า สวัสดีครับ ผมชื่อชิฟู เป็นแมวอุกกาบาตตัวนั้น ที่พี่ ๆ ตามหา ก่อนอื่นผมขอแจ้งพี่ ๆ ว่า ผมสบายดีครับ แม่จะพาผมไปตรวจละเอียดกับคุณหมออีกทีภายในอาทิตย์นี้

จริง ๆ หมออยากให้ตรวจทีเดียว แต่แม่รู้ดีว่า ผมคงดื้นตอนโดนพี่ ๆ จับเอ็กซเรย์ 2 รอบ จนเหนื่อยแล้วครับ หมอเลยปรึกษาหมอขอพาผมไปพักก่อน แต่การพาผมกลับบ้านก็ผ่านการประเมินจากคุณหมอแล้วครับว่า สามารถทำได้ แต่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

เจ้าของชิฟู อัปเดตชีวิตแมวอ้วน เสียใจทำผิดกฎ จนแมวตกคอนโด

ส่วนเรื่องที่อยู่ ตอนนี้ผมอยู่บ้านแม่นมครับ มีพ่ออีกคนและพี่ชายช่วยดูแลผม ที่นี่เป็นบ้านที่ผมเคยมาอยู่สมัยตัวกะเปี๊ยก เวลาแม่กลับไปหายายก็จะพาผมมาฝากที่นี่ครับ ผมไม่ต้องปรับตัวกับบ้าน หรือแม่นมกับพ่อเลยครับ แค่ต้องอัปเดตที่ซ่อนตัวนิดหน่อย

พี่ ๆ ครับ แม่ผมเสียใจมากที่ปล่อยให้ผมตกลงไป ผมก็เสียใจที่ผมซน แม่ผมฝากมาขอโทษทุก ๆ คนที่แม่ผมผิดพลาด พลั้งเผลอ ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบจนตามมาด้วยความเสียหาย ทำให้พี่ ๆ เป็นห่วง และรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องนี้

มีพี่ ๆ บางคนเป็นห่วงสุขภาพผมเพราะผมอ้วน ผมขอโทษครับที่ผมกินแล้วก็เอาแต่นอน จนพี่ ๆ เป็นห่วงเรื่องน้ำหนัก แต่แม่ผมไม่เคยอยากให้ผมอ้วนเลยครับ เพราะผมชอบนั่งตักแม่ นอนซบอกแม่ นอนบนหน้าผากแม่ แม่ชอบบ่นว่าผมตัวหนักบ่อย ๆ ครับ

เจ้าของชิฟู อัปเดตชีวิตแมวอ้วน เสียใจทำผิดกฎ จนแมวตกคอนโด  

สุดท้ายนี้ ผมขอบคุณแม่อ้อม และพ่อเจ้าของรถที่เมตตาผม แม่อ้อมรีบมาหาผมหลังจากเคลียร์ประกันเรียบร้อย และยังคอยปลอบแม่ทุกวัน ขอบคุณมากครับ ขอบคุณแม่นมกับพ่อโจ้และพี่จุง ที่ตอบรับทันทีที่แม่ผมโทรหา ผมดีใจที่แม่ผมมีเพื่อน ๆ ที่รักแม่ครับ

จริงๆ แม่ผมมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะบอก แต่แม่ผมยังปรับตัวไม่ถูกที่อยู่ดี ๆ ผมก็ไปโผล่ทุกช่องข่าว และผมกับแม่ก็ต้องห่างกันในสถานการณ์แบบนี้ แม่ผมขอเวลาหน่อยนะครับ

ปล.ขอโทษแมวอื่น ๆ ที่เราชื่อเหมือนกัน และอาจทำให้สับสนว่าตัวเองตกจากคอนโดตอนไหน ก็ต้องขอโทษด้วยเด้อ ผมต้องขอตัวไปสำรวจชั้นสองก่อนนะฮะ น่าจะมีที่ให้ผมแอบอีกเยอะเลย

ลงชื่อ ชิฟู-อุกกาบาต

เจ้าของชิฟู อัปเดตชีวิตแมวอ้วน เสียใจทำผิดกฎ จนแมวตกคอนโด

ขอบคุณ : bkt_chifoo

logoline