svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายตั้ม ถามชูวิทย์ จะฟ้องผมเหรอ ยัน แค่ห่วงรับเงินโจร จะโดนดคีฟอกเงินด้วย

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายตั้ม ร้องอ้าว ถามชูวิทย์ จะฟ้องผมแล้วเหรอ? หลังเปิดหน้าแฉถุงเงิน 6 ล้าน ยืนยัน แค่ห่วงพี่ และ รพ. ไปแตะเงินโจร จะโดนคดีฟอกเงินไปด้วย

ภายหลังนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองดัง ออกมาชี้แจงประเด็นที่ทนายษิทรา โพสต์ภาพถุงเงิน 6 ล้าน พร้อมระบุข้อความ "แฉไป ไถไป" ซึ่งนายชูวิทย์ ยอมรับว่า รับเงินดังกล่าวมาจากผู้เว็บพนันจริง เพราะถูกยัดเยียด แต่ได้ทำเงินไปบริจาคให้กับ 2 รพ. และยืนยันไม่ได้เอาเข้ากระเป๋าตัวเอง ต่อมา รพ.ศิริราช และ รพ.ธรรมศาสตร์ ได้ประสานคืนเงินสีเทาให้กับนายชูวิทย์ แล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

24 มีนาคม 2566 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า อ้าวพี่ชูวิทย์จะฟ้องผมแล้วเหรอครับ ผมถามอะไรพี่ไม่ตอบ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วผมก็มั่นใจไม่มีคำถามไหน ทำประเทศชาติเสียหาย เงินจริง ถุงเงินจริง พี่ก็ยืนยันเอง ว่ารับมาจริง

ผมแค่เป็นห่วง ว่าพอพี่ไปแตะเงินโจร เงินคนผิด ทั้งพี่ ทั้งโรงพยาบาลจะโดนพ่วงฟอกเงินกันไปหมด โทษสูงสุด 10 ปี ต่อกรรมนะพี่ ต่างกรรมต่างวาระ คุกนะพี่ไม่ใช่โรงแรมเดวิส อย่าคิดไปเช็กอินบ่อย ผมเป็นห่วง

ทนายตั้ม ยังตอบคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวอีกว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องคาบ้านอะไรกันนะครับ ถ้าผมหวั่นใจเรื่องนี้ คงไม่เปิดโพสต์ใหม่บ่อย ๆ ยังยืนยันคำเดิม เมนต์ได้เต็มที่ ไม่ฟ้อง ไม่บล็อก ไม่ลบเม้น แสดงความคิดเห็นกันได้เต็มคาราเบลเลยครับ

ผมต้องขอโทษคุณลูกทัวร์ท่านนั้น ที่ผมด่าว่าโง่ด้วยนะครับ ยอมรับเลยว่าตอนนั้นควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ที่เห็นถามเรื่องที่ผมตอบไปแล้ว ผมผิดจริง สมควรถูกคนรุมด่าแล้ว ต่อไปในอนาคตจะระมัดระวังมากกว่านี้ครับ

ทนายตั้ม ถามชูวิทย์ จะฟ้องผมเหรอ ยัน แค่ห่วงรับเงินโจร จะโดนดคีฟอกเงินด้วย

logoline