svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รอดเพราะคาร์ซีท เก๋งหลับในชนต้นไม้พลิกคว่ำ หนูน้อย 6 เดือน ไร้เจ็บ

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุเก๋งชนต้นไม้หงายท้องล้อชี้ฟ้า เด็ก 6 เดือน ปลอดภัยเพราะนั่งคาร์ซีท ส่วนเด็กชาย 6 ขวบ เจ็บเข่าซ้าย ขณะที่คนขับรถ เผย เกิดวูบหลับใน เคราะห์ดีที่ลูกไม่บาดเจ็บรุนแรง

24 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ บริเวณไร่แอ๊ด ถนน 332 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 มีนาคม หลังรับแจ้งกำลังอาสาสมัครกู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ออกตรวจสอบร่วมกับรถพยาบาลเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว

รอดเพราะคาร์ซีท เก๋งหลับในชนต้นไม้พลิกคว่ำ หนูน้อย 6 เดือน ไร้เจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่บริเวณพงหญ้าใต้ต้นไม้ ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวออกจากรถยนต์คันดังกล่าว เบื้องต้นพบเป็นหญิง 1 ราย เด็กอายุ 6 เดือน 1 ราย และเด็กชายอายุ 6 ขวบ 1 ราย ทั้งสามคนเป็นแม่ลูกกัน

รอดเพราะคาร์ซีท เก๋งหลับในชนต้นไม้พลิกคว่ำ หนูน้อย 6 เดือน ไร้เจ็บ
 

โดยผู้เป็นแม่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และเด็กอายุ 6 เดือน ไม่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากนั่งอยู่ในคาร์ซีท ส่วนเด็กชายอายุ 6 ขวบ มีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงนำทั้ง 3 รายส่งรักษายังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อตรวจสอบร่างกายอีกครั้ง

เบื้องต้นสอบถามผู้เป็นแม่ได้ความว่า ระหว่างขับรถตนได้เกิดอาการหลับในแล้ววูบลง ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนต้นไม้ตีลังกา เคราะห์ดีที่ตนและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง 

รอดเพราะคาร์ซีท เก๋งหลับในชนต้นไม้พลิกคว่ำ หนูน้อย 6 เดือน ไร้เจ็บ รอดเพราะคาร์ซีท เก๋งหลับในชนต้นไม้พลิกคว่ำ หนูน้อย 6 เดือน ไร้เจ็บ

logoline