svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รองผู้การฯ ปากน้ำ สั่งไขปมพวงมาลัยล็อก ทำรถชนขอบทางด่วน ลูกกระเด็นดับ

20 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้การเมืองปากน้ำ สั่งหาสาเหตุ รถกระบะป้ายแดง พวงมาลัยล็อก เสียหลักพุ่งชนขอบทางด่วน จนทำให้ลูกชาย 6 ขวบ ที่นอนหลับอยู่เบาะด้านหลัง ร่างกระเด็นทะลุกระจก ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุสลด รถกระบะป้ายแดงพวงมาลัยล็อก ก่อนเสียหลักพุ่งชนขอบทางด่วน กาญจนาภิเษก สายสุขสวัสดิ์ – บางพลี ขามุ่งหน้าด่านบางแก้ว ช่วงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ลูกชาย วัย 6 ขวบ ที่นอนหลับอยู่ด้านหลัง ร่างกระเด็นทะลุกระจกพลัดตกทางด่วน ที่มีความสูงกว่า 50 เมตร กระแทกพื้นเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

รองผู้การฯ ปากน้ำ สั่งไขปมพวงมาลัยล็อก ทำรถชนขอบทางด่วน ลูกกระเด็นดับ

20 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเข้าพูดคุยให้กำลังใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย โดยได้กำชับพนักงานสอบสวน ให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้ดูแลความสะดวกให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ เพราะเขาได้สูญเสียลูกชายอันสุดที่รัก

รองผู้การฯ ปากน้ำ สั่งไขปมพวงมาลัยล็อก ทำรถชนขอบทางด่วน ลูกกระเด็นดับ รองผู้การฯ ปากน้ำ สั่งไขปมพวงมาลัยล็อก ทำรถชนขอบทางด่วน ลูกกระเด็นดับ

ส่วนการตรวจสอบข้อเท็จจริงนั้น ที่ทางผู้ขับขี่ ระบุว่า ระบบรถยนต์คันดังกล่าว เกิดมีปัญหา พวงมาลัยล็อก เรื่องนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน นำรถยนต์คันดังกล่าว ไปตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐาน และให้ประสานผู้เกี่ยวข้อง และผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านยานยนต์ รวมถึงเชิญครอบครัวผู้เสียหาย และ ตัวแทนบริษัทรถ เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมกัน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายอาทิตย์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการตรวจไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

รองผู้การฯ ปากน้ำ สั่งไขปมพวงมาลัยล็อก ทำรถชนขอบทางด่วน ลูกกระเด็นดับ

logoline