svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

25 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้อนอีกแล้วจ้า ล่าสุด"ครูศิลปะ"โรงเรียนดังโนนสูง มีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.3-ม.6 จนมีคลิปหลุดว่อน เพจดังขุดโพสต์ต้องข่มใจ เก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช อยู่หน้านักเรียนต้องเก็บซ่อนความรู้สึก(กับนักเรียน)

รายงานข่าวสุดพีค อัปเดตข้อมูลล่าสุด "ครูศิลปะ"  ครูศิลปะโคราช โรงเรียนดังโนนสูง ครูดังโคราช หรือ นายกันฑพิชญ์ ครูศิลปะฉาว มีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.3-ม.6 นับสิบราย

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

จนมีกระแสแชร์สนั่น "คลิปหลุดครูศิลปะ" แชร์ว่อนออกไปกันไปในวงกว้าง ทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวนักเรียน สถายันการศึกษา โดยในขณะนี้ได้ถูกอายัดตัว "ครูศิลปะคลิปฉาว" มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง นำไปฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมา พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว ครูศิลปะโนนสูง ได้ใช้มีดแทงตัวเองบริเวณหน้าอกและตัดขั้วใจเพื่อหนีความผิด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ซึ่งความคืบหน้าทาง กรุงเทพธุรกิจ มีรายงานว่า พันตำรวจเอกสัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า

ขณะนี้ "ครูศิลปะ"โคราช อาการดีขึ้น แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.โนนสูง เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

  • ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร
  • ข้อหานำเข้าข้อมูลลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

เพจดังเผย "ครูศิลปะ" ผู้ก่อเหตุ

ปัจจุบันอายุ 37 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ บ้านเกิดเป็นชาว อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา ได้รับการผลักดันจากผู้เป็นพ่อที่เป็นครู(ปัจจุบันเกษียณอายุราชการไปแล้ว) ส่งเสริมให้ลูกชายเรียนจบและมีอาชีพรับราชการเป็นครูเหมือนพ่อ

สำหรับเคสที่เกิด "คลิปหลุดครูศิลปะโคราช" คาดว่า

น่าจะเกิดจากครูชายคนดังกล่าวเป็นช่างภาพถ่ายกิจกรรมของโรงเรียน แล้วเผลอส่ง QR ผิด เป็นลิงก์คลิปหลุดของตนเอง เข้าไปในไลน์กลุ่มของนักเรียน ทำให้นักเรียนเห็นคลิปดังกล่าว จนมีการแชร์ต่อๆ กันจนเกิดกระแสในสังคมไทยตอนนี้

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

เพจ "ข่าวปด สุดสัปดาห์"

ได้ขุดโพสต์เก่าของครูศิลปะฉาวมีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ลั่น "เมื่ออยู่ต่อหน้านักเรียน ผมต้องเก็บซ่อนความรู้สึก"

จากกรณี "ครูศิลปะ" โรงเรียนดังโนนสูง โคราช หรือ นายกันฑพิชญ์ ครูศิลปะฉาว มีสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง จนมี "คลิปหลุด" ว่อนแชร์กันไปในวงกว้าง ทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวนักเรียน โดยขณะนี้ได้ถูกอายัดตัวครูศิลปะคลิปฉาวมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิงนำไปฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมา พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, ข้อหานำเข้าข้อมูลลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2566 เพจ "ข่าวปด สุดสัปดาห์" ได้ขุดโพสต์เก่าของครูศิลปะโคราชรายดังกล่าว ซึ่งโพสต์ภาพตนเองและข้อความระบุว่า 

 

ภายใต้รอยยิ้มนี้ มีเรื่องราวมากมายให้คิดหนัก แต่เมื่ออยู่ต่อหน้านักเรียน ผมต้องเก็บซ่อนความรู้สึก และทำหน้าที่สร้างงานและสร้างเสียงหัวเราะให้นักเรียน

 

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

อัปเดตกรณี "ครูศิลปะ" โนนสูง โคราช มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ

ถูกอายัดตัวครูศิลปะคลิปฉาวมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง นำไปฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมา พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน
จากกรณีได้มีชาวบ้านอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา รายหนึ่งได้มีการนำ คลิปครูสอนศิลปะ มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-ม.6 ของโรงเรียนแห่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง ซึ่งมีจำนวนหลายคลิป โดยขนาดนี้มีการแชร์กันเป็นวงกว้าง จนเกิดความเสียหาย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้อายัดตัวครูศิลปะที่เป็นคลิปฉาวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และได้ส่งตัวฟ้องศาลและฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ส่วนแรงจูงใจในการถ่ายทำคลิป เผยชอบพอกับเด็กนักเรียน จึงได้เกิดมีเพศสัมพันธ์ขึ้น

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน
พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เบื้องต้นผู้ต้องหามีการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เนื่องจากนำมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 แผล ใกล้เคียงกับหัวใจ พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 2 วันก่อนที่หมอจะให้ออกได้

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

หลังจากนั้นตำรวจได้อายัดตัว พร้อมแจ้งข้อหาไป 2 ข้อหาคือพรากผู้เยาว์กับนำข้อมูลสื่อลามกและอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ส่วนการประกันตัวนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคัดค้านในชั้นพนักงานสอบสวนเตรียมที่จะรวบรวมสำนวนส่งอัยการเพื่อฟ้องศาลต่อไป

สั่งให้ครูศิลปะชั่วออกจากราชการ-สอบวินัยร้ายแรง-ฟันคดีอาญา

นายสวาท ฦาชา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับครูสอนศิลปะคนดังกล่าว โดยให้ ว่าที่ร้อยตรี ภควัต อยู่พร้อม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน พร้อมกับสั่งให้ครูคนดังกล่าวออกจากราชการในเบื้องต้น โดยหลังจากนี้ทางโรงเรียน และผู้ปกครองจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับครูคนดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุว่ามีความบกพร่องที่ปล่อยปละเลยจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นหรือไม่

ปมทำกับเด็ก 

นอกจากนี้ทางตำรวจชุดสืบจังหวัดนครราชสีมา ยังได้มีการเข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดรวมไปถึงมือถือและคอมพิวเตอร์ของครูสอนศิลปะคนดังกล่าว เพื่อนำไปตรวจสอบขยายผล เพราะคาดว่าน่าจะมีผู้ที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย

ตอนนี้ทางด้านตัวของครูดังกล่าวได้ฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา

ส่วนเบื้องต้นในการสอบสวน พบว่าการถ่ายคลิปหรือมีเพศสัมพันธ์ เป็นการชอบพอกันระหว่างครูกับนักเรียน จึงได้เกิดการมีคลิปดังกล่าวขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม การกระทำดังกล่าวก็ถือว่าผิดกฎหมายและไม่เหมาะไม่ควร

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

ครูศิลปะ โนนสูง โคราช ถูกพูดถึงใน twitter อย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี "ครูศิลปะ" อ.โนนสูง โคราช มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบรายนั้น ถูกพูดถึงและค้นหาข้อมูลในทวิตเตอร์กันเป็นจำนวนมาก เพื่ออยากรู้เรื่องคลิปหลุดและความจริงของครูผู้ก่อเหตุขึ้น

 

คืบหน้า คลิปครูฉาวมีเซ็กกับนักเรียนหญิงหลายคน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคลิปครูชายรายหนึ่งสอนศิลปะ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-6 หลุดไปในโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปภาพออกไปอย่างกว้างขวาง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2566 โดยในคลิปมีนักเรียนหญิง ตกเป็นเหยื่อนับสิบราย สร้างความเสื่อมเสียให้กับนักเรียนสถานศึกษา และสะเทือนวงการเรือจ้าง เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากคลิปหลุดกระจายออกไป ครูชายคนดังกล่าว เกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงเพื่อปลิดชิตตัวเองหนีความผิด จนมีคนมาเห็นได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่ รพ.โนนสูงนั้น

 

เรื่องเงียบ! "ครูศิลปะ" มีเซ็กส์นักเรียน ม.3-ม.6 นับสิบ "ตรีนุช" ไม่ขลัง

ต่อมา สพม.นครราชสีมา ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่ทราบผลการสอบสวนว่าจะออกมาในทิศทางใดบ้าง ขณะที่ ผู้ปกครองของนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เนื่องจากว่าได้มีการล่อล่วงไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่ง
ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เมื่อทราบข่าวเรื่องนี้ต่างรู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าครูที่เป็นแม่พิมพ์ของชาติ จะมาทำเรื่องเสียหายกับเด็กนักเรียนที่เป็นลูกศิษย์ของตนเองได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงเด็กที่ปรากฏในคลิปว่าจะอยู่อย่างไรในสังคม

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2566 น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ กล่าวถึงกรณีคลิปครูศิลปะโรงเรียนดังแห่งหนี่งใน อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา มีเซ็กซ์กับเด็กนักเรียนหญิง ม.3-ม.5 กว่า 10 รายทั้งในบ้านพักในรถ ว่าได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว เขตพื้นที่ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนย้ำว่าจะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์ เพราะเป็นเรื่องที่สังคมกำลังจับตา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นเวลานับสัปดาห์แล้ว สพม.นครราชสีมา ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่มีการรายงานผลสอบสวนต่อสาธารณะเพื่อถือยืนยันว่าไม่ปกป้องคนผิด ซึ่งมีหลายปม เช่น ครูศิลปะเคยทำเด็กหลายโรงเรียนที่ย้ายไปอยู่ถือเป็นการช่วยเหลือปิดบังความผิดกันเองหรือไม่ และการกระทำต่อเด็กหลายคน ผอ.โรงเรียนไม่ทราบเรื่อง เหมือนเอาหูไปนาเอาตาไปไร่หรือไม่

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

ย้อนไปเมื่อ 17 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากข่าวดังกล่าวทำให้มีชาวบ้านในพื้นที่ อ.โนนสูง จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของครูชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านโนนมะกอก หมู่ 6 ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พบว่ามีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด 

โดยนางสาวสุดาวรรณ อายุ 39 ปี ชาวบ้านโนนมะกอก หมู่ 6 กล่าวว่า ภายหลังจากที่ทราบข่าวเรื่องนี้ตนเองในฐานะที่มีลูกสาวก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าครูที่เป็นแม่พิมพ์ของชาติ จะมาทำเรื่องเสียหายกับเด็กนักเรียนที่เป็นลูกศิษย์ของตนเองได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงเด็กที่ปรากฏในคลิปว่าจะอยู่อย่างไรในสังคม กลัวว่าจะถูกเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันบูลลี่จนเสียการเรียน ต้องขอให้ผู้ปกครองช่วยดูแลและให้กำลังใจลูกอย่างใกล้ชิด และฝากถึงครูที่ทำลงไป ก่อนทำเคยคิดบ้างหรือไม่ว่าถ้าเกิดคลิปหลุดออกไปแล้วเด็กๆ จะอยู่อย่างไร เห็นข่าวลือว่าตัวเองพยายามฆ่าตัวตายตัดช่องน้อยแต่พอตัวไป แต่เด็กๆ ยังต้องมีอนาคตอีกยาวไกล คนเป็นครูควรที่จะมีจรรยาบรรณ สอนลูกศิษย์ให้มีอนาคตที่ดีไม่ใช่หรือ ซึ่งเรื่องนี้ตนอยากให้ทางโรงเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการเอาผิดครูชาวคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ด้านนางสาวธนภรณ์ อายุ 37 ปี ชาวบ้านเดียวกันกล่าวว่า

 

ตนเป็นห่วงเด็กและเยาวชนมาก เพราะทุกวันนี้โลกโซเชียลเข้าถึงได้ง่าย คนเป็นพ่อ เป็นแม่ตามไปดูแลได้ไม่ทั่วถึงแน่นอน ขณะเดียวกันก็ต้องระวังครูที่เป็นหนุ่มใกล้ชิดกับนักเรียนสาว ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะทำให้เด็กนักเรียนเกิดความใจแตกได้ง่าย เพราะเด็กยังไร้วุฒิภาวะ ไม่ค่อยรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี ทำไปด้วยความคิดชั่ววูบ ดังนั้นผู้บริหารโรงเรียนต้องมีการวางมาตรการป้องกันไว้อย่างรอบคอบ เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นมาแล้วจะแก้ไขภายหลังไม่ได้เลย

 

ขณะเดียวกัน นายสวาท ฦาชา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับครูสอนศิลปะคนดังกล่าว โดยให้ ว่าที่ร้อยตรี ภควัต อยู่พร้อม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวน พร้อมกับสั่งให้ครูคนดังกล่าวออกจากราชการในเบื้องต้น โดยหลังจากนี้ทางโรงเรียน และผู้ปกครองจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับครูคนดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุว่ามีความบกพร่องที่ปล่อยปละเลยจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นหรือไม่

ขณะที่ในส่วนของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหายหลายรายนั้น ขณะนี้ได้เร่งเยียวยาครอบครัว และสภาพจิตใจของเด็ก ซึ่งหากเด็กไม่ต้องการจะเรียนต่อที่เดิมก็จะได้ประสานที่เรียนใหม่ให้ ซึ่งในเบื้องต้นที่ได้รับรายงานมามีเด็กผู้เสียหายแล้วอย่างน้อย 3 ราย แต่คาดว่าน่าจะมีเด็กผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ราย โดยทางต้นสังกัดได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพลงพื้นที่ดำเนินการสอบสวน พร้อมกันนี้ได้สั่งการทุกโรงเรียนในสังกัดให้หมั่นตรวจสอบบุคลากรในโรงเรียนอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

"ครูชั่ว" พักรักษาตัวที่รพ.มหาราชนครราชสีมา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ รพ.โนนสูง โดยทราบว่า หลังเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นครูชายคนดังกล่าวเกิดอาการเครียดหนักถึงขั้นเอามีดแทงตัวเองเพื่อหวังตัวตายหนีความผิด แต่มีคนมาพบเห็นก่อนช่วยกันนำส่งรักษาที่ รพ.โนนสูง โดยหลังรักษาอาการเบื้องต้นทาง รพ.โนนสูง ได้ส่งตัวครูฉาวรายนี้ไปรักษาตัวต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

พันตำรวจเอก สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรโนนสูง เปิดเผยความคืบหน้าถึงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนรายใดเข้ามาแจ้งความเอาผิดกับครูชายคนดังกล่าว อย่างไรก็ตามจากคลิปที่ปรากฏตามข่าวตำรวจสามารถดำเนินการสอบสวนเพื่อเอาผิดกับครูฉาวรายนี้ได้ทันที เนื่องจากความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน หากมีพยานหลักฐานที่ชัดเจนพนักงานสอบสวนก็สามารถเข้าดำเนินการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องได้

พ่ออยากให้เป็นครู

แหล่งข่าววงในรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับครูชายผู้ก่อเหตุ ปัจจุบันอายุ 37 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ โดยเป็นชาว อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา ได้รับการผลักดันจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นครูปัจจุบันเกษียณอายุราชการไปแล้ว ส่งเสริมให้ลูกชายเรียนจนเป็นครูเหมือนพ่อ

เคยกินเด็กโรงเรียนเก่า

ครูหนุ่มคนนี้ เคยก่อเหตุเป็นชู้ กับนักเรียนหญิงในโรงเรียนเก่าที่เคยสอนมาก่อน หลังจากนั้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ได้ย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมขนาดใหญ่ที่ อ.โนนสูง สอนวิชาศิลปะและเป็นครูดนตรีคอยซ้อมวงดุริยางค์ของโรงเรียน ซึ่งมักจะมีโอกาสอยู่กับนักเรียนช่วงซ้อมจนค่ำบ่อยๆ ทำให้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักเรียนหญิงหลายคน

พลาดเอง !! ที่แท้แชร์ภาพ-คลิปเซ็กส์ผิดกลุ่ม

เผยเหตุการณ์คลิปหลุด เกิดจากครูชายคนดังกล่าว เคยเป็นช่างภาพถ่ายกิจกรรมของโรงเรียนด้วย แล้วเผลอส่งลิงค์ผิดเป็นคลิปหลุดของตนเองเข้าไปในไลน์กลุ่มของนักเรียน ทำให้นักเรียนเห็นคลิปดังกล่าวเป็นหลายอัลบั้ม จึงมีการแชร์ต่อๆ กันไป จนกลายเป็นคลิปฉาวสนั่นหลุดสู่โลกโซเชียลดังไปทั่วโรงเรียนและทั่วประเทศในชณะนี้ !!

เพจดังขุดโพสต์ "ครูศิลปะ"โคราช ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกกับนักเรียน

logoline