svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนใกล้ชิดเผย เหตุสิบเอกปลิดชีพกลางงานแต่งเพื่อน ที่ทุกคนยังช็อกไม่หาย

11 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกความเคลื่อนไหว ที่ทำเอาโอละพ่อมาก พี่สาวและคนรอบข้างยังคาใจ "ทหารหนุ่มยศสิบเอก" ปลิดชีพกลางงานแต่งเพื่อน คนใกล้ชิดเผย ผู้ตายแอบมีใจให้กับเจ้าสาวมาเป็นเวลานาน แล้วยังเคยคบหากันในช่วงเป็นวัยรุ่น อีกรายงานข่าวเศร้าเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง

จากกรณี เมื่อค่ำวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ทางด้าน ร.ต.อ.สราวุธ ชัยชนะกสิกรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวี จ.ชุมพร แศรี ผกก.สภ.สวี พ.ต.ท.ถิรเดช แข็งแรง รอง ผกก.สส.สภ.สวี ร.ต.อ.สมคิด จันนินวงค์ รอง สว.สส. สภ.สวี และหน่วยอาสากู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี เร่งตรวจสอบ จุดเกิดเหตุ พบเป็นอาคารขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลสวี ใกล้กับที่ว่าการอำเภอสวี มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรถของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง แขกร่วมงานทยอยเดินทางกลับกันเกือบหมด 

คนใกล้ชิดเผย เหตุสิบเอกปลิดชีพกลางงานแต่งเพื่อน ที่ทุกคนยังช็อกไม่หาย

บริเวณริมทางเดินข้างตัวอาคารพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายเฉลิมชัย หล่อกุ้น อายุ 27 ปี รับราชการทหารสังกัด ร.25 พัน 2 จ.ระนอง ปัจจุบันไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการสามจังหวัดชายแดนใต้ นอนหงายจมกองเลือดโดยหน่วยอาสากู้ภัยได้นำผ้าขาวปิดคลุมร่างไว้ พร้อมกั้นบริเวณกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ร่างผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทและญาติต่างร่ำให้อย่างเศร้าโศกเสียใจ

คนใกล้ชิดเผย เหตุสิบเอกปลิดชีพกลางงานแต่งเพื่อน ที่ทุกคนยังช็อกไม่หาย

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ต.ค.2565 ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ได้มีบุคคลใกล้ชิดที่ไม่ประสงค์ออกนาม ออกมาเผยว่าสาเหตุที่จริงแล้ว 

"เกิดจากผู้ตาย น่าจะผิดหวังในความรัก เนื่องจากผู้ตายได้แอบมีใจให้กับเจ้าสาวมาเป็นเวลานาน แล้วยังเคยคบหากันในช่วงเป็นวัยรุ่น ก่อนจะเลิกราไป ต่อมาเจ้าสาวก็ได้ไปคบหากับคนอีกคนหนึ่ง ซึ่งผู้เสียชีวิตก็รู้จักเป็นอย่างดีคาดว่า ผู้เสียชีวิตทำใจไม่ได้จนก่อเหตุดังกล่าว"

ขณะที่ พี่สาว เปิดเผยว่า  

"ครอบครัวเชื่อมั่นสาเหตุ ไม่น่าจะเกิดจากปัญหาจากครอบครัว เพราะทางบ้านมีพร้อม ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน และน้องก็ไม่เคยมีประวัติ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด สำหรับเรื่องผู้หญิงยอมรับว่า น้องเป็นคนโสด เป็นหนุ่มเจ้าสำราญจึงไม่แปลกที่จะมีผู้หญิงติดพันหลายคน แต่น้องก็ไม่น่าจะถึงขนาดเอามาเป็นสาระจนก่อนเหตุขึ้น ช่วงสายวันนี้อดีตแฟนน้อง 3 คนยังมาที่งานด้วยพร้อมกัน ตนคาใจว่าความเครียดอาจจะมาจากเรื่องงานหรือเปล่าก็ไม่รู้"

คนใกล้ชิดเผย เหตุสิบเอกปลิดชีพกลางงานแต่งเพื่อน ที่ทุกคนยังช็อกไม่หาย ทั้งนี้ ในส่วนของประเด็นเรื่องเจ้าสาว ได้รับการเปิดเผยภายหลังว่า "ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ประการใด" ทั้งหมดเป็นเพียงกลุ่มเพื่อนกันทั้งนั้น จึงยังไม่ทราบสาเหตุแรงจูงใจในการปลิดชีพที่แท้จริง 

ขอขอบคุณที่มา : Thainewsonline

logoline