svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์ว่อนคลิป “นร.” สูบกัญชากลางห้องเรียน ชาวเน็ตสับจี้แก้กม. (มีคลิป)

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อึ้งแชร์ว่อนคลิป “นักเรียน” สูบกัญชากลางห้องเรียน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น นี่หรืออนาคตของชาติ จี้รัฐรับผิดชอบแก้กฎหมายเสรีกัญชา

วันนี้ (26 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ “สืบเสาะเลาะข่าวกับ ฅนนคร คนข่าว” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเป็นกลุ่มเด็กนักเรียนชายหญิง ประมาณชั้นมัธยมต้น มีพฤติกรรมกำลังมั่วสุมชักชวนสูบกัญชากลางห้องเรียน

คลิปเหตุการณ์

 

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างแห่แชร์และเข้าไปคอมเมนต์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิถึงความไม่เหมาะสมของเด็กซึ่งถือเป็นอนาคตของชาติ ขณะเดียวกันก็จี้หาความรับผิดชอบจากรัฐที่รวมถึงประเด็นกฎหมายเสรีกัญชาที่ส่งผลกระทบและไม่สามารถควบคุมได้โดยเฉพาะกับเด็กและเยาวชน

 

แชร์ว่อนคลิป “นร.” สูบกัญชากลางห้องเรียน ชาวเน็ตสับจี้แก้กม. (มีคลิป)

ความเห็นเช่น  นโยบายเขาล่ะภูมิใจไหมล่ะ , มันอยู่ที่ตัวบุคคลเองทั้งนั้น มัวแต่โยนความผิดกันไปมา ไม่ใช่เด็กทุกคนจะต้องลองต้องใช้ เหล้า บุหรี่ เปิดขายเสรี ถามว่ามีเด็กทุกคนที่กินเหล้า สูบบุหรี่ทุกคนมั้ย ยาบ้า กัญชา คนติดหมดทุกคนมั้ย อย่าไปโทษใคร เราเองดูแลลูกหลานดีพอหรือยัง ,บางคนก็ตอบเพราะตัวเองก็สูบเลยเห็นแก่ตัวตอบเข้าข้างตัวเองซะงั้นผมก็ดื่มจัดแต่ใครจะมาดื่มเหมือนผมผมจะบอกว่ามันไม่ดีเด็ดขาดความคิดไม่ปกติการควบคุมตัวเองลดประสิทธิภาพอย่าบอกนะว่าสูบกัญชาแล้วสมองไม่เสื่อมความคิดดีขึ้น, ต้องห้ามเด็กสูบเสพซิครับ ตั้งเป็นพรบ.ห้ามเด็กเสพกัญชา ไม่อย่างงั้นเด็กเยาวชนไทยจะเป็นอย่างที่เห็น และคงจะมีพวกขี้ยาเต็มเมืองในอนาคตแน่นอน พรรคภูมิใจไทย คงภูมิใจในสิ่งนี้

 

แชร์ว่อนคลิป “นร.” สูบกัญชากลางห้องเรียน ชาวเน็ตสับจี้แก้กม. (มีคลิป)

ขอบคุณคลิป “สืบเสาะเลาะข่าวกับ ฅนนคร คนข่าว”

logoline