svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! หนุ่มมาสด้าขาว เฉี่ยวชนแฟนน้องชายใบเตย จนเสียชีวิต

08 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รวบหนุ่มขับรถรับจ้างผ่านแอปฯ เฉี่ยวชน จยย. แฟนหนุ่มน้องชายใบเตย สุธีวัน จนเสียชีวิต เมินหมายเรียก 2 ครั้งจนถูกออกหมายจับ อ้างไม่รู้เฉี่ยวชนคนอื่น พร้อมร่ำไห้กราบขอโทษ "ลุกซ์ ชาญวิทย์"

8 กันยายน 2566 จากกรณีรถเก๋งมาสด้า สีขาว หักเลี้ยวกะทันหัน ก่อนเฉี่ยวชนรถ จยย. ของนายภูชิต บุญโท หรือ ภูมิ แฟนหนุ่มของ "ลุกซ์" น้องชายใบเตย สุธีวัน จนหัวฟาดพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณใกล้ทางขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม เวลาประมาณ 00.30 น. ก่อนเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถคันดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา ถึง 2 ครั้ง แต่คนขับไม่ได้ประสานเข้าพบพนักงานสอบสวน กระทั่งถูกออกหมายจับ

รวบแล้ว! หนุ่มมาสด้าขาว เฉี่ยวชนแฟนน้องชายใบเตย จนเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ และตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายพรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 545/66 ในข้อหา

  • ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน
  • ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่นไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร และแสดงตัวและแจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันที
  • กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

รวบแล้ว! หนุ่มมาสด้าขาว เฉี่ยวชนแฟนน้องชายใบเตย จนเสียชีวิต

นายพรศักดิ์ ให้การว่า วันเกิดเหตุตนขับรถรับผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จ ได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุแล้วรู้สึกหลับใน ไปพุ่งชนเข้ากับอะไรบางอย่าง ตอนนั้นคิดว่าชนฟุตปาธ หรือเสาข้างทาง จึงไม่ได้สนใจอะไร ก่อนขับรถกลับที่พักย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี พอตอนเช้าตนจึงได้แจ้งเคลมประกันเพื่อนำรถเข้าซ่อม ไม่ทราบเลยว่าในคืนนั้นได้ไปขับรถเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิต อย่างไรตามตนขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ภายหลังตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้ "ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องชายใบเตย สุธีวัน ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากปากนายพรศักดิ์ โดยนายพรศักดิ์ ได้นั่งคุกเข่าพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษลุกซ์ พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า คืนนั้นตนไม่ทราบจริง ๆ ว่า ได้ขับรถเฉี่ยวชนกับแฟนหนุ่มของลุกซ์ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตตนขอโทษและยอมรับผิด

รวบแล้ว! หนุ่มมาสด้าขาว เฉี่ยวชนแฟนน้องชายใบเตย จนเสียชีวิต

ลุกซ์ ชาญวิทย์ กล่าวว่า หลังทราบว่าตำรวจจับก่อคนก่อเหตุได้ จึงเดินทางมาพบ ส่วนเรื่องจะให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่ เป็นเรื่องที่ทางญาติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้อภัยหรือไม่ ตนต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามจับผู้ก่อเหตุได้ถึงแม้จะเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุก็ตาม

logoline