svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งล่า "เก๋งมาสด้า สีขาว" เฉี่ยวชน จยย. แฟนน้องชายใบเตย แล้วหลบหนี

09 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด "เก๋งมาสด้า สีขาว" เบรกกะทันหัน-เฉี่ยวชนรถ จยย. แฟนน้องชายใบเตย แล้วหลบหนี ด้าน ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ทราบตัวคนขับแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา

จากกรณี "ภูมิ" แฟน "ลุกซ์" น้องชาย "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน กุญชร ประสบอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้น มีเลือดออกในสมอง หู กะโหลกแตก ได้รับการผ่าตัดแต่อาการยังสาหัส ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งทาง สภ.รัตนาธิเบศร์ สันนิษฐานว่า รถ จยย. ล้มเอง แต่ทางใบเตย ได้โพสต์ตามหาผู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเชื่อว่า แฟนน้องชาย อาจจะโดนรถชน หรือ รถเฉี่ยวชน

ต่อมา ใบเตย ได้เผยผ่านสตอรี่ ระบุว่า ตอนนี้พลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ และโทร.แจ้งกู้ภัยได้ติดต่อมาแล้ว ทำให้ทราบแล้วว่าพี่ภูมิโดนรถชนแล้วหนีไป ตอนนี้ทางครอบครัวต้องเตรียมดูกล้องวงจรปิดและหาคนผิดมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตร.เร่งล่า \"เก๋งมาสด้า สีขาว\" เฉี่ยวชน จยย. แฟนน้องชายใบเตย แล้วหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

9 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ทราบว่าในคืนวันที่ 4 พฤษภาคม พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.ล้ม บริเวณใกล้ทางขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน ต.บางกระสอ อ.เมือง จว.นนทบุรี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ไม่มีคู่กรณีอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลคนเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนายภูชิต บุญโท ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และนำรถ จยย. ของผู้บาดเจ็บ มาไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ตร.เร่งล่า \"เก๋งมาสด้า สีขาว\" เฉี่ยวชน จยย. แฟนน้องชายใบเตย แล้วหลบหนี ตร.เร่งล่า \"เก๋งมาสด้า สีขาว\" เฉี่ยวชน จยย. แฟนน้องชายใบเตย แล้วหลบหนี

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว พบว่านายภูชิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าแยกแคราย ในช่องซ้ายสุด ต่อมามีรถเก๋ง มาสด้า 2 สีขาว ขับตามมาในเลนกลาง และคนขับรถเก๋งได้เบรกกะทันหัน เนื่องจากเลยจุดขึ้นทางด่วน ก่อนหักพวงมาลัยเปลี่ยนเข้าเลนซ้ายในทันที ทำให้รถเก๋งไปตัดหน้า และเฉี่ยวชนรถ จยย.ของนายภูชิต จนเสียหลักพลิกคว่ำ

จากนั้นคนขับขี่รถเก๋งสีขาว ได้ขับรถหลบหนีไปโดยไม่ได้หยุดช่วย หรือจอดรอเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งเวลา 00.25 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้ามาช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนั่งกล้า

ตร.เร่งล่า \"เก๋งมาสด้า สีขาว\" เฉี่ยวชน จยย. แฟนน้องชายใบเตย แล้วหลบหนี ตร.เร่งล่า \"เก๋งมาสด้า สีขาว\" เฉี่ยวชน จยย. แฟนน้องชายใบเตย แล้วหลบหนี

ล่าสุด พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สั่งการให้ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ เร่งสืบสวนหาตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ทราบตัวคนขับเก๋งรายดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน หากพบว่าคนขับรถเก๋งขับขี่รถด้วยความประมาท ก็เตรียมแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทและข้อหาชนแล้วหนี ต่อไป

ชมคลิป

 

 

logoline