svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว "เสี่ยหื่น" ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี เข้าโรงแรม เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ

24 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว "เสี่ยหื่น" นักบุณกำมะลอ ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี เข้าโรงแรมเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษสังคม รับสารภาพลงมือก่อเหตุจริง และทำเป็นครั้งแรก

24 สิงหาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี ภัยคุกคามทางเพศของเยาวชน ที่ครอบครัวเด็กหญิงอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.พังตรุ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เข้าร้องขอความช่วยเหลือ จากมูลนิธิวินวิน ว่า เด็กหญิงถูกเสี่ย เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ทำทีเป็นคนใจบุญ ออกอุบายเข้าหาผู้อำนวยการโรงเรียน ให้หาเด็กที่ครอบครัวมีฐานะยากจน ชักชวนไปทำงานพิเศษ แต่กลับล่อลวงเด็กหญิง พยายามไปล่วงละเมิดทางเพศ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แต่โชคดีที่เด็กหญิงไม่ยินยอม จนสามารถเอาตัวรอดมาได้ หลังเกิดเหตุ เสี่ยหื่นได้พาเด็กกลับมาส่งที่โรงเรียน พร้อมให้เงิน 350 บาท และกำชับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟัง แต่ภายหลังครอบครัวเด็กทราบเรื่อง จึงเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทางมูลนิธิวินวิน และเข้าแจ้งความที่ สภ.สำรอง เพื่อเอาผิดเสี่ยรายดังกล่าว
รวบแล้ว \"เสี่ยหื่น\" ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี เข้าโรงแรม เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ
 

ล่าสุด ตำรวจ สภ.สำรอง ได้ขอศาลจังหวัดกาญจนบุรี อนุมัติหมายจับ นายชาญพิชญ์ สุนทรคล้อย อายุ 67 ปี ผู้ก่อเหตุ ในความผิดฐานพรากเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ก่อนจะนำกำลังชุดสืบสวน สภ.สำรอง ไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุที่บ้านพัก ใน อ.ท่าม่วง พร้อมนำตัวมาสอบสวน 
รวบแล้ว \"เสี่ยหื่น\" ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี เข้าโรงแรม เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ  

โดยทันทีที่ผู้ก่อเหตุ ถูกควบคุมตัวมาถึงโรงพัก และพบกับสื่อมวลชน ที่เฝ้ารอทำข่าว ผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ก่อนจะเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง แต่ยังไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ กับเด็กหญิงคนดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา พรากเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา
รวบแล้ว \"เสี่ยหื่น\" ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี เข้าโรงแรม เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ
 

พ.ต.อ.อนันต์ไพศาล แดงดอนไพร ผกก.สภ.สำรอง กล่าวว่า ทางตำรวจได้สอบปากคำ ครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย รวมถึงพยานบุคคลรายอื่น ๆ เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังได้ตรวจสอบภาพวีดิโอ จากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ

โดยเฉพาะภาพวีดิโอจากกล้องวงจรปิด ขณะผู้ก่อเหตุขับรถเก๋ง พาเด็กหญิงผู้เสียหาย เข้าไปภายในโรงแรม ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ และทางตำรวจมั่นใจว่า พยานหลักฐานที่มีทั้งหมด จะสามารถดำเนินคดีเอาผิด กับผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน
พ.ต.อ.อนันต์ไพศาล แดงดอนไพร ผกก.สภ.สำรอง  

อย่างไรก็ตาม ทางผู้ก่อเหตุได้ออกมากล่าวคำขอโทษ กับเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิวินวิน ที่ลงมาให้ความช่วยเหลือ ครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย โดยรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง และยืนยันว่า ลงมือก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่เคยกระทำความผิด ในลักษณะเดียวกันนี้มาก่อน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะขอไปให้การในชั้นศาลต่อไป
รวบแล้ว \"เสี่ยหื่น\" ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี เข้าโรงแรม เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ

logoline