svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด! สาวปั๊มน้ำมัน ถูกอดีตแฟนหนุ่ม กระหน่ำแทงยับ ดับคาวงจิ้มจุ่ม

20 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด! สาวปั๊มน้ำมัน ถูกอดีตแฟนหนุ่ม กระหน่ำแทงยับ ดับคาวงจิ้มจุ่ม เหตุแค่ทวงเงินหนึ่งพันบาท แต่ไม่มีให้ เพื่อนผู้ตายเผย ผู้ก่อเหตุดูท่าทางเป็นคนอันตราย แถมยังเคยทำร้ายผู้ตายจนต้องมีการแจ้งความไว้

20 สิงหาคม 2566 ที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านค้าขายของชำ ภายในซอย 6/3 หมู่บ้านการเคหะมหาชัย ม.4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านขายของชำ ใกล้กับโต๊ะม้าหินอ่อน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนหงายจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวปาริชาติ ตระกูลบางคล้า อายุ 37 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ พบบาดแผลถูกมีดปอกผลไม้ แทงเข้าที่บริเวณลำคอ หน้าอก แขนด้านซ้าย ไหล่ด้านขวา และลำตัวหลายแห่ง 
สุดโหด! สาวปั๊มน้ำมัน ถูกอดีตแฟนหนุ่ม กระหน่ำแทงยับ ดับคาวงจิ้มจุ่ม
 

นอกจากนี้ บนโต๊ะม้าหินอ่อน ยังพบหม้อต้มจิ้มจุ่มวางอยู่ พร้อมกับขวดเบียร์ ที่ล้มระเนระนาด ส่วนใต้โต๊ะ พบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือด ตกอยู่ 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ส่วนของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายมั่นคง สุขมณี อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุ ได้ปั่นรถจักรยานหลบหนี ไปตามถนนพระราม 2 แต่ก็ถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมกับนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร 
สุดโหด! สาวปั๊มน้ำมัน ถูกอดีตแฟนหนุ่ม กระหน่ำแทงยับ ดับคาวงจิ้มจุ่ม

เบื้องต้น คนร้ายให้การยอมรับ เป็นผู้ลงมือใช้มีดจ้วงแทง นางสาวปาริชาติ ที่เป็นอดีตแฟนสาวจริง ส่วนสาเหตุ มาจากความโกรธแค้นส่วนตัว ด้านภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น ก็สามารถบันทึกเหตุการณ์ ช่วงเกิดเหตุไว้ได้ โดยนายมั่นคง อดีตแฟนของผู้เสียชีวิต และเป็นคนลงมือก่อเหตุ ได้ปั่นจักรยานมาจอด ตรงโต๊ะม้าหินอ่อน ที่นางสาวปาริชาติ กับเพื่อน ๆ กำลังนั่งกินจิ้มจุ่ม และดื่มเบียร์หลังเลิกงาน 

โดยผู้ก่อเหตุ จอดรถจักรยานพูดคุยกับผู้เสียชีวิตสักพักหนึ่ง จากนั้นจึงเดินไปหาผู้เสียชีวิต แล้วใช้มีดแทงเข้าที่ลำคอกับลำตัว ของผู้เสียชีวิตหลายครั้ง ต่อหน้าเพื่อน ๆ ที่นั่งอยู่ด้วยกัน ทำให้เพื่อน ๆ เกิดความตกใจ พากันส่งเสียงกรีดร้อง และวิ่งหลบหนี

ส่วนคนร้าย เดินกลับมาขึ้นจักรยานปั่นหลบหนีไป ขณะที่ นางสาวปาริชาติ ภายหลังจากถูกทำร้ายร่างกาย ยังไม่เสียชีวิตในทันที ยังนั่งอยู่บนม้าหินอ่อนตัวเดิมสักพัก ก่อนที่จะล้มลงไปที่พื้น สิ้นใจคาที่
อาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ  

จากคำบอกเล่า ของพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพี่ที่ร่วมงาน กับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนร่าเริง สดใส ทำงานที่ปั๊มน้ำมัน ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟน ที่ได้เลิกรากันไปราว 1 เดือนแล้ว โดยผู้ก่อเหตุ มีลักษณะนิสัยค่อนข้างนิ่งเงียบ ดูอันตราย

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและเพื่อน ๆ รวม 5 คน ได้มานั่งพูดคุย พร้อมกับทานอาหารกันหลังเลิกงาน และมีการดื่มสังสรรค์ ช่วงที่กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่ นายมั่นคง ได้ปั่นจักรยานมา แล้วก็จอดทวงเงินจากผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตบอกยังไม่มีให้ ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธ ที่ถ้าไม่มีเงินแล้วมานั่งกินได้อย่างไร แม้ทางรุ่นพี่จะบอกว่า เป็นคนเลี้ยง ไม่ได้ให้ผู้เสียชีวิตออกเงิน แต่คนร้ายไม่ยอมฟัง ยังคงทวงเงินจากผู้เสียชีวิต 1,000 บาท ก่อนที่จะลงมือแทงไม่ยั้ง

โดยก่อนหน้านี้ ตอนที่ทั้งสองยังคบกันอยู่ ผู้เสียชีวิตก็เคยถูกอดีตแฟนรายนี้ ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ว่า จะทำร้ายอีก จนถึงกับต้องไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว และไม่คิดว่า จะมาเจอกันจนเกิดเหตุฆ่ากันตายเช่นนี้ 
วงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุ
 

logoline