svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวเน็ตชื่นชม ตร. เข้าระงับเหตุ "สาวขาดรัก" ใช้มีดจี้คอ ร้องตามผัวให้หน่อย

16 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตชื่นชม ตร.นิคมพัฒนา เข้าระงับเหตุ "สาวอีสานขาดรัก" เมาแอ๋ถูกผัวนำตัวมาทิ้ง ใช้มีดจี้คอ ร้องตามผัวให้หน่อย สุดท้ายจบแบบแฮปปี้

16 สิงหาคม 2566 เป็นอีกเรื่องราวที่น่าชมเชย สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ในการช่วยเหลือประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก

โดยเพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะเข้าทำการช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ใช้มีดจี้คอขู่ทำร้ายตัวเอง เนื่องจากผิดหวังจากความรัก โดยระบุว่า 

เหตุขู่ทำร้ายฆ่าตัวตาย..สามีทิ่ม!!  เฮ็ดจังซีกับข๋อยบ่ได่เด้ ตำรวจเจ้าอย่ามายุ่ง ไปตามมันนี่ ข๋อยสิรออยู่ตรงนี่ ไห่มันกินเหล้าขาวเป็นเพื่อนข้อยนำ คนเฮาฮักกั่นบ่น่าทิ่มกันแบบนี่ เจ้าเข้าใจบ่ เจ้าเข้าใจบ่ เจ้าเข้าใจบ่ 

เหตุเมาสุราอาระวาด ขู่ทำร้าย ฆ่าตัวตาย เนื่องจากเมามาก แล้วสามีนำมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ ขณะนี้สามีมาแล้ว ปลอบใจแล้ว นำตัวกลับบ้านแล้ว เหตุการณ์ปกติครับ 

*****ขออนุญาตเผยแพร่ไม่ผ่านเซนเซอร์เนื่องจาก หากมีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นอีก ผู้พบเห็นสามารถแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ที่เบอร์โทร 191 ได้ทันทีครับ*****  
 

ซึ่งต่อมา ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

สำหรับเรื่องดังกล่าว พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้เปิดเผยว่า ทางตำรวจรับแจ้งว่า มีเหตุหญิงใช้อาวุธมีดจี้คอตนเอง เรียกร้องให้ไปตามผู้เป็นสามี ที่ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง พอตำรวจไปถึงในจุดเกิดเหตุ ได้เกลี้ยกล่อม สาวคนดังกล่าวเป็นเวลา ร่วมครึ่งชั่วโมง จากนั้นจึงติดต่อพี่ชายของหญิงสาวให้มารับตัว เรื่องก็คลี่คลายลง โดยไม่เกิดเหตุอันตรายใด ๆ 
พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.นิคมพัฒนา
 

พร้อมกันนี้ ขอฝากประชาสัมพันธ์ หากพบเจอเหตุด่วนเหตุร้าย ให้รีบโทรแจ้ง 191 ในทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบไปดูแล ให้ความปลอดภัยกับประชาชนอย่างเร่งด่วน 
ชาวเน็ตชื่นชม ตร. เข้าระงับเหตุ \"สาวขาดรัก\" ใช้มีดจี้คอ ร้องตามผัวให้หน่อย

logoline