svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ค้าขายปลาช็อก โจรบุกเดี่ยวมีดจี้คอชิงเงินหมื่น ตร.เร่งไล่ล่า

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าขายปลาริมทางช็อก เจอโจรบุกเดี่ยวมีดจี้คอชิงเงินหมื่นคาผ้ากันเปื้อน เผย เพิ่งไปรับเงินขายปลาในงานศพมาแท้ๆ ด้าน ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่า

26 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 18.00 น. ตร.สภ.หนองหาน รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงเงินสดจากแม่ค้าขายปลา บริเวณแผงขายปลานิลสด ริมถนนสายอุดรธานี-สกลนคร ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน
แม่ค้าขายปลาช็อก โจรบุกเดี่ยวมีดจี้คอชิงเงินหมื่น ตร.เร่งไล่ล่า
ที่เกิดเหตุ พบแม่ค้าขายปลาสด ทราบชื่อคือนางกรรณิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว จ.อุดรธนี ยังมีอาการตกใจไม่หาย เพราะโดนโจรฉายเดี่ยวมาชิงเอาเงินหมื่นไปคาเอี๊ยมหรือผ้ากันเปื้อนไปต่อหน้า

แม่ค้าขายปลาช็อก โจรบุกเดี่ยวมีดจี้คอชิงเงินหมื่น ตร.เร่งไล่ล่า
นางกรรณิการ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 18.00 น.ขณะที่ตนเองจะเก็บแผงขายปลา ปรากฏว่ามีชายอายุประมาณ 30-35 ปีแต่งกายมอซอ โดยใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินขาดเข่า ใส่หมวกสีดำ ขับรถ ยี่ห้อ ฮอนด้าเทน่า รถเก่า มาจอดหน้าร้าน และบอกว่า ซื้อปลาหน่อย ขณะที่ตนเองกำลังเอาตาข่ายไปช้อนปลานิลให้ ปรากฏว่า ลูกค้าที่มาขอซื้อปลากลับกลายเป็นโจรทันที ใช้มีดจี้คอตนเองแล้วล้วงเอาเงินสดประมาณ 10,000 บาทอยู่ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนแล้วเดินไปขึ้นรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางจ.อุดรธานี 

"เงินหมื่นจำนวนนี้ตนเองเพิ่งไปรับจากงานศพที่เขาเหมาปลานิลตนเองไปเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และเมื่อมาถึงแผงปลากำลังจะปิดร้านก็เจอโจรมาชิงเอาเงินไป ถือเงินหมื่นได้แค่อึดใจเดียวแท้ๆ ตอนนี้ไม่มีเงินไปซื้อปลามาขายแล้ว ตนเองคุ้นๆ รูปร่างหน้าตาคนร้าย แต่ยังไม่ฟันธง น่าจะตามมาจากงานศพหลังจากไปรับเงินค่าปลา" นางกรรณิการ์ ระบุ
 

เบื้องต้น ตร.ชุดสืบสวนสภ.หนองหาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุให้ชัดเจนว่าจะเป็นการชิงเงินจากแม่ค้าแท้จริงหรือไม่ หากเป็นจริงจะได้เร่งตรวจสอบวงจรปิดที่ใกล้เคียงติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

logoline