svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สารภาพแล้ว คดี "น้องนิคุณ" จมน้ำใต้ถุนบ้านดับปริศนา ที่แท้ฝีมือน้าเขยวัย 18

07 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยอมสารภาพแล้ว คดี "น้องนิคุณ" จมน้ำใต้ถุนบ้านดับปริศนา ที่แท้ฝีมือน้าเขยวัย 18 อ้างทำเด็กหลุดมืด เข้าใจว่าเสียชีวิต จึงโยนทิ้งบ่อน้ำใต้ถุนบ้าน

7 มิถุนายน 2566 ความคืบหน้ากรณีพบร่าง น้องนิคุณ ทารก 2 เดือน จมน้ำเสียชีวิตบริเวณใต้ถุนบ้าน ภายในซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยก่อนหน้านี้แม่ของทารก เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ว่า น้องนิคุณ หายออกไปจากที่นอน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งแม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก แต่มั่นใจว่า คนในครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่วันนี้ ตำรวจได้นำตัวยายและคนในบ้านไปสอบปากคำ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สารภาพแล้ว คดี \"น้องนิคุณ\" จมน้ำใต้ถุนบ้านดับปริศนา ที่แท้ฝีมือน้าเขยวัย 18
 

ล่าสุด หลังตำรวจ นำตัว นายกิตติศักดิ์ ภู่พันธ์ หรือ นายโก้ อายุ 18 ปี น้าเขย สามี น.ส.เมย์ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ น.ส.วีณา แม่ของเด็ก มาสอบปากคำ ในที่สุดนายโก้ ยอมรับสารภาพว่า พลั้งมือทำเด็กหล่น และเข้าใจว่า เด็กเสียชีวิต

จึงนำเด็กไปโยนทิ้งไว้ใต้ถุนที่มีบ่อน้ำ จากที่ก่อนหน้านี้นายโก้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นคนล้างก้นให้เด็กคนสุดท้าย ขณะนี้รอ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มาเเถลงความชัดเจนทั้งหมด

ขณะที่ นางวลัยพร สืบภา อายุ 47 ปี ผู้เป็นยาย เเละน.ส.เมย์ ภรรยาของนายโก้ ออกมาจากการสอบปากคำ พร้อมเปิดเผยด้วยเสียงสั้นเครือว่า นายโก้ น้าเขย เขารับสารภาพเเล้ว เขาไม่ได้ตั้งใจ เขาพลังมื้อ หลังจากนี้ตำรวจจะพานายโก้ ไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านในซอยติวานนท์ 9
นายโก้ น้าเขยวัย 18 ปี ผู้ก่อเหตุ

รายงานระบุว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุนั้น อยู่อาศัยรวมกัน 10 คน ผู้ใหญ่ 7 คน เด็ก 3 คน  ประกอบด้วย พ่อ เเม่ ของเด็ก , ยาย , พี่สาวคนโต , พี่เขย , น้องสะใภ้ โดยก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายโก้ อายุ18 ปี ซึ่งเป็นคนล้างก้นให้เด็ก คนสุดท้าย ก่อนที่จะนำเด็กไปวางนอนไว้กับยาย เเละหลานอีกหนึ่งคน จุดบริเวณที่นอนจะเป็นฟูกที่ลาดชันลงมา ด้านข้าง จะมุงด้วยกระเบื้อง ทำเป็นฝาบ้านบ้าน

โดยนายโก้ ก็ไม่เชื่อว่า น้อง 2 เดือนจะตกลงไปเอง เชื่อว่าน่าจะมีคนนำไปทิ้ง เเต่ตนในบ้านก็ไม่มีใครสงสัยกัน เพราะอยุ่กันเป็นครอบครัวไม่เคยทะเลาะกัน มีหยอกล้อกันธรรมดา หลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด 3 นาย มาเชิญตัว นายโก้ อายุ 18 ปี เเละเด็กชายอิฐ วัย 9 ขวบ ไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด กระทั่งนายโก้ ยอมรับสารภาพดังกล่าว
ยายของเด็ก 2 เดือน และภรรยาของนายโก้  

ส่วนบรรยากาศที่ศาลา 3 วัดลานนาบุญ ทันทีที่ น.ส.วีณา เกษรอายุ 19 ปี แม่ของน้องนิคุณ ทราบข่าวจากทางผู้สื่อข่าวว่า นายโก้ เป็นคนโยนหลานทิ้งน้ำ เนื่องจากทำหลานตกจนสติ ด้วยความตกใจกลัว จึงทำลายหลักฐาน โดยเอาร่างของ น้องนิคุณ โยนทิ้งลงน้ำ แม่ของน้องนิคุณ และญาติ ๆ ที่อยู่ที่ศาลา ต่างพากันล้มทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ ร้องไห้น้ำตาท่วม

เนื่องจากไม่คิดว่า จะเป็นฝีมือของนายโก้ น้าเขย ที่อยู่ร่วมกันมานานหลายปี โดยทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า อยากให้ตำรวจนำตัวนายโก้ มาขอขมาต่อหน้าศพของน้องนิคุณ ที่ศาลาสวดศพ
สารภาพแล้ว คดี \"น้องนิคุณ\" จมน้ำใต้ถุนบ้านดับปริศนา ที่แท้ฝีมือน้าเขยวัย 18  

-ผู้การนนท์ เล็งสอบหาคนในบ้านช่วยอำพรางศพ  

ต่อมาเวลา 19.00 น. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานครบหมดเเล้ว เบื้องต้นยืนยันว่า เป็นคนในบ้านที่ก่อเหตุ อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นจะเเจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่น" ส่วนการซ่อนเร้นอำพรางศพ หรือจะมีคนร่วมก่อเหตุมากกว่านี้ ขอสอบปากคำคนก่อเหตุ ให้ชัดเจนกว่านี้
 

logoline