svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เรียกสอบ ยาย "น้องนิคุณ" ทารก 2 เดือน ยังรอผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต

07 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สภ.ปากเกร็ด เผยความคืบหน้า ทารก 2 เดือน จมน้ำใต้ถุนบ้าน ประสาน พฐ. เก็บคราบเลือดในที่เกิดเหตุ ส่งตรวจพิสูจน์ พร้อมเรียกสอบปากคำยาย และเร่งรัดผลชันสูตร ตอบสาเหตุการเสียชีวิต

ความคืบหน้ากรณีพบร่าง น้องนิคุณ ทารก 2 เดือน จมน้ำเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน โดยก่อนหน้านี้แม่ของทารกน้อย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ว่า น้องนิคุณ หายออกไปจากที่นอน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยแม่ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูก แต่มั่นใจว่าคนในครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตร.เรียกสอบ ยาย "น้องนิคุณ" ทารก 2 เดือน ยังรอผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

7 มิถุนายน 2566 พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า ได้ประสาน พฐ. เข้าเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมเก็บตัวอย่างคราบเลือดที่พบบริเวณพื้นบ้าน ไปตรวจสอบว่าเป็นคราบเลือดที่เกิดจากอะไร และเป็นของใคร สำหรับแม่เด็ก เมื่อวานนี้ (6 มิถุนายน) พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไปแล้วบางส่วน

ตร.เรียกสอบ ยาย "น้องนิคุณ" ทารก 2 เดือน ยังรอผลชันสูตร สาเหตุการเสียชีวิต

ขณะเดียวกันช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนได้เรียกยายของเด็ก เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นต่าง ๆ ว่า เด็กตกลงไปได้อย่างไร ลักษณะไหน เพื่อหาสาเหตุการตกว่าเกิดจากการกระทำของคนหรือไม่ ทราบว่าตอนนี้คุณยายอยู่ในภาวะเศร้าโศกเสียใจ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งได้พยายามเร่งรัดให้ออกมาอย่างเร็วที่สุด แต่จากการดูเบื้องต้นตัวเด็กไม่มีร่องรอยอะไร 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. น.ส.วีณา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี แม่ของน้องนิคุณ พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อเดินทางไปรับศพน้องนิคุณ ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

logoline