svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่-ยาย"น้องนิคุณ" ติดใจทารก 2 เดือนจมน้ำใต้ถุนบ้าน ยันครอบครัวไม่เกี่ยว

07 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัว"น้องนิคุณ" อยู่ในสภาวะโศกเศร้าเสียใจ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทารก 2 เดือนจะตกไปได้อย่างไร มั่นใจคนในครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

7 มิถุนายน 2566 จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบร่างทารก 2 เดือน จมน้ำเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้แม่ของทารกน้อย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ว่า น้องนิคุณ ทารกหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู หายออกไปจากที่นอนตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ตำรวจได้สอบสวนคนในครอบครัว เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดว่าเด็กวัยสองเดือน จะตกไปจมน้ำใต้ถุนบ้านได้อย่างไร เนื่องจากบริเวณจุดที่วางเบาะรองนอนแทบจะไม่มีช่องว่างให้เด็กร่วงตกไปเองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แม่-ยาย"น้องนิคุณ" ติดใจทารก 2 เดือนจมน้ำใต้ถุนบ้าน ยันครอบครัวไม่เกี่ยว

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (7 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง ได้พบกับ น.ส.วีณา เกศร อายุ 19 ปี แม่ของ ด.ช.กัณตภณ เกษร หรือ น้องนิคุณ และน.ส.วลัยพร สืบภา อายุ 47 ปี ยายของน้องนิคุณ ที่ยังคงอยู่ในสภาวะโศกเศร้าเสียใจ ยังติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องนิคุณ เชื่อคนในครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวของในเรื่องของการฆาตรกรรมน้องนิคุณ

น.ส.วีณา กล่าวว่า วันนี้รู้สึกกังวลและสงสัยว่าลูกหล่นลงไปอยู่ตรงนั้นได้ยังไง คนที่อยู่กับลูกคนสุดท้ายคือแม่ของตน ในบ้านอยู่กันหลายคน ตนเห็นลูกครั้งสุดท้ายตอนตี 3 ก่อนที่จะหลับ ส่วนลูกนอนอยู่กับยาย 

“นอนอยู่กับน้องชาย ตอนเกิดเหตุไม่มีใครเข้าออกที่บ้าน ตอนนี้ยังสงสัยว่าลูกตกลงไปได้ยังไง เพราะมันไม่มีช่อง ที่บ้านนำกระเบื้องมาปิดไว้หมด ไม่มีทางตกลงไปได้ น้องแค่ 2 เดือน ไม่มีทางกลิ้งลงไปได้”

แม่-ยาย"น้องนิคุณ" ติดใจทารก 2 เดือนจมน้ำใต้ถุนบ้าน ยันครอบครัวไม่เกี่ยว

ขณะที่ น.ส.วลัยพร คุณยายของน้องนิคุณ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าเด็กอายุ 9 ขวบจะไปโรงเรียนแล้วน้องร้อง ตนหลับอยู่ลูกชายเลยเรียกบอกว่าน้องร้องจะกินนม ปรากฏว่าน้องอึ ลูกเขยเลยอุ้มไปล้างก้นยังไม่ได้ใส่แพมเพิส เลยให้นอนกินนมก่อนตนยังไม่ได้ใส่แพมเพิสให้ หันไปมองเห็นน้องกินนมใกล้หมดแล้ว แล้วน้องใกล้จะหลับ กะว่าจะไปใส่แพมเพิสให้ แต่ตนเผลอหลับไปก่อน

พอตอนตื่นมาประมาณ 8 โมงกว่าลูกสาวถามว่าน้องนิคุณไปไหน ตนลุกขึ้นตื่น แล้วบอกกับลูกสาวว่าไม่รู้ คิดว่าลูกคนที่ 4 อุ้มไปเล่นในห้อง ไปดูก็ไม่เห็นน้อง คิดว่าเขาหลอกเล่น และคิดว่าคนแถวบ้านอุ้มไปเล่น ช่วยกันหาแต่ไม่เจอ ก็เลยคิดว่ามีคนแปลกหน้ามาลักพาตัวไป เนื่องจากประตูด้านหน้าล็อกไม่ได้ ตนไม่คิดว่าน้องจะหล่นลงไปใต้ถุนบ้าน 

เมื่อคืนตอนค้นหากู้ภัยเห็นขาน้องชี้อยู่ บอกว่าเจอน้องแล้ว รู้สึกเสียใจมากแล้วแปลกใจว่าน้องหล่นไปได้ยังไง แต่ตนก็ไม่คิดว่าคนในบ้านจะเป็นคนทำให้น้องตกลงไป เพียงแต่แปลกใจมากกว่าทำไมถึงหล่นลงไปข้างล่างได้ ที่บ้านตอนเกิดเหตุอยู่ทั้งหมด4 คน คือ น.ส.วลัยพร น.ส.วีณา ด.ช.เพทาย อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของน.ส.วลัยพร และน้องนิคุณ
แม่-ยาย"น้องนิคุณ" ติดใจทารก 2 เดือนจมน้ำใต้ถุนบ้าน ยันครอบครัวไม่เกี่ยว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมารวบรวมพยานหลักฐานสอบปากคำคนในบ้านและสอบปากคำเพื่อนบ้าน โดยยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนในบ้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตามวันนี้ทางชุดสืบสวนจะทำการลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งบริเวณทางเข้า-ออกบ้านหลังดังกล่าวว่ามีคนอื่นนอกจากญาติเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่
แม่-ยาย"น้องนิคุณ" ติดใจทารก 2 เดือนจมน้ำใต้ถุนบ้าน ยันครอบครัวไม่เกี่ยว

logoline