svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

งามหน้า! แหม่มสาวลิทัวเนีย แจ้งจับลูกจ้างอุทยานหื่น พยายามขืนใจ

01 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งามหน้า! แหม่มสาวลิทัวเนีย แจ้งจับลูกจ้างอุทยานหื่น พยายามขืนใจ หลังเข้าไปท่องเที่ยวในพื้นที่ ผู้ก่อเหตุอ้าง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ทีแรกคิดจะขืนใจ และยั้งใจไว้ได้ทัน

1 มิถุนายน 2566 ที่ จ.กาญจนบุรี กรณีที่มีข่าวแพร่สะพัดว่า ลูกจ้างหน่วยราชการในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ นักท่องเที่ยวสาวชาวลิทัวเนีย จนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยว ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ วันนี้ (1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ศรีสวัสดิ์ เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพันธุ์ เสนาบุตร ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ และ พ.ต.ต.ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง 

เมื่อไปถึงพบ ตำรวจกำลังทำการสอบปากคำ นายปราโมทย์ คงขำ อายุ 24 ปี ลูกจ้างชั่วคราว อุทยานแห่งชาติเอราวัณ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย Mrs.GRABAUSKABAUSKAITE EVILIJA อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวลิทัวเนีย ที่บริเวณบ่อขยะเทศบาลเอราวัณ 
งามหน้า! แหม่มสาวลิทัวเนีย แจ้งจับลูกจ้างอุทยานหื่น พยายามขืนใจ
 

พ.ต.ต.ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 12.14 น. ที่ผ่านมา ตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี นำนักท่องเที่ยวสาวชาวลิทัวเนีย เข้ามาแจ้งความว่า เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ถูกขายคนหนึ่งก่อเหตุใช้กำลังประทุษร้าย

โดยผู้เสียได้นำคลิป และภาพถ่ายที่บันทึกไว้ขณะที่เกิดเหตุ และสภาพร่างกาย ที่มีร่องรอยการใช้กำลังทำร้าย โดยทางตำรวจท่องเที่ยว ได้นำล่ามมากเพื่อเป็นสื่อกลาง ในการให้ปากคำ ต่อจากนั้นผู้เสียนำชี้จุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นทาง สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้ประสานกับนายประวัฒน์ พวงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยรายนี้ 
ผู้ก่อเหตุที่ผู้สียหายถ่ายไว้ได้  

ต่อมา นายปราโมทย์ คงขำ ลูกจ้างของอุทยาน ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยรับสารภาพในทุกข้อหา หลังจากนั้นชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหา ไปตรวจค้นบ้านพัก พบหลักฐาน เสื้อยืดสีเทา 1 ตัว เสื้อยืดสีดำ 1 ตัว กางเกงบ๊อกเซอร์ 1 ตัว รองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ ที่สวมใส่ตอนก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีขาวแดง ที่ใช้ในวันก่อเหตุ จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นแจ้งข้อหา กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นโดยเจตนา 
รถ จยย. ของกลางของผู้ก่อเหตุ
 

ขณะที่ นายปราโมทย์ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนไปเจอผู้เสียหาย ที่บริเวณหน้าป้ายหน่วยลำต้น ตนกำลังจะไปซื้อเทียนที่ร้านค้าข้างบน แต่ไม่มีเทียนขาย จึงไปซื้อที่ร้านค้าข้างล่าง ก็ไปเจอเขาอีกรอบ จึงบีบแตรทักแซวและก็เปิดไฟเลี้ยวไปทำธุระ ต่อมาเขาขับรถตามเข้ามา แต่เขาขับตามมาตนจึงทำมือไล่ออกไปว่า เข้ามาไม่ได้

แต่เขาขับตามเข้ามาจนถึงที่ที่จอดรถ ผมก็ทำมือให้วนหัวกลับ เขาทำท่าเหมือนไม่เข้าใจ ผมก็เลยเดินเข้าป่ามาเลย พอเดินไปได้ 500 เมตร ก็มีคิดว่า เดินเข้ามาสองต่อสอง ตอนแรกคิดว่าจะขืนใจ แต่พอผู้เสียหายล้มลง ตนก็ชะงัก ไม่เอาดีกว่า และส่ายหัวแล้วก็เดินออกจากป่า จากนั้นตนก็เป็นคนพาผู้เสียหายออกจากป่า 

“ตนยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำผิดจริง โดยทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แต่ไม่ได้ทำร้าย แค่ดึงแขนเท่านั้น ขอโทษผู้เสียหาย ขอโทษคนไทย ที่ทำให้เสียชื่อ ตนเป็นคนนิสัยไม่ดี ตนผิดคนเดียว คนไทยไม่เป็นอย่างผม ตนขอโทษที่ทำให้คนไทยเสียชื่อ” นายปราโมทย์ยกมือไหว้ขอโทษท้ายสุด 
งามหน้า! แหม่มสาวลิทัวเนีย แจ้งจับลูกจ้างอุทยานหื่น พยายามขืนใจ  

ส่วนที่ ตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี เวลา 10.00 น. วันนี้ ได้รับแจ้งว่า มีหญิงนักท่องเที่ยวต่างชาติชาวลิทัวเนีย ถูกลวนลาม และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิด บริเวณถนนสายเขื่อนศรีนครินทร์-น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว พร้อมด้วยล่ามแปลภาษา เดินทางไปให้ความช่วยเหลือ หญิงนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว

จากการสอบถามทราบว่า หญิงสาวนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว เป็นชาวลิทัวเนีย มีชื่อว่า GRABAUSKAITE EVILIJA อายุ 28 ปี เดินทางเข้ามาพักผ่อนใน จ.กาญจนบุรี และได้เช่ารถจักรยานยนต์ จากร้านในตัวเมืองกาญจน์ ขี่ขึ้นไปท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ ตามลำพัง 
งามหน้า! แหม่มสาวลิทัวเนีย แจ้งจับลูกจ้างอุทยานหื่น พยายามขืนใจ  

โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา หญิงนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะเข้าไปเที่ยวชมน้ำตกเอราวัณ แต่เนื่องจากเป็นช่วงที่น้ำตกปิดให้บริการ จึงไม่สามารถเข้าไปได้ หญิงนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาตามเส้นทาง และได้พบกับนายปราโมทย์ คงขำ อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ โดยบังเอิญ ผู้ก่อเหตุได้พยายามเข้ามาพูดคุยตีสนิท โดยใช้โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ในการแปลภาษา

ก่อนจะออกอุบายล่อลวงหญิงนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวว่า ตนเองรู้ทางลัดที่จะสามารถเข้าไปเที่ยวในน้ำตกเอราวัณได้ หญิงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเห็นว่า ชายคนดังกล่าวดูน่าเชื่อถือ จึงหลงกลขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป โดยผู้ก่อเหตุให้ จอดรถทิ้งไว้ที่บริเวณบ่อขยะ ก่อนจะเดินเท้าเข้าไปในป่าละเมาะประมาณ 300 เมตร
งามหน้า! แหม่มสาวลิทัวเนีย แจ้งจับลูกจ้างอุทยานหื่น พยายามขืนใจ

จากนั้นได้พยายามใช้กำลังล่วงละเมิด โดยหญิงสาวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว พยายามต่อสู้ขัดขืนอย่างเต็มที่ จนสามารถวิ่งหลบหนีออกมาได้ และขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่ หลังให้ปากคำ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเสร็จ หญิงสาวผู้เสียหายได้นำคลิปวีดีโอ ที่สามารถถ่ายภาพของผู้ก่อเหตุจากทางด้านหลังเอาไว้ได้ ให้เป็นหลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้ในการออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

โดยใช้เวลาไม่นาน ในการประสานความร่วมมือ กับผู้นำชุมชนในพื้นที่ จนได้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวมาสอบปากคำดังกล่าว

ขณะที่ในส่วนทางอุทยานแห่งชาติเอราวัณ ได้มีคำสั่งไล่ออกและเลิกจ้าง นายปราโมทย์ ผู้ก่อเหตุทันที และประสานตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
งามหน้า! แหม่มสาวลิทัวเนีย แจ้งจับลูกจ้างอุทยานหื่น พยายามขืนใจ

logoline