svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวกรี๊ดแตก ไป "แฮ๊งเอ๊าท์" กับเพื่อนเมาจนภาพตัด ตื่นมานอนเปลือยริมถนน

30 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระวังเด้อสาว! สาวภูเวียงกรี๊ดแตก ไป "แฮ๊งเอ๊าท์" กับเพื่อนเมาจนภาพตัด ตื่นมาเจอนอนเปลือยล่อนจ้อนในป่าข้างถนน ต้องหอบสังขารออกมาขอความช่วย

30 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.สมุทรปราการ เป็นเรื่องราวเตือนภัยหญิงสาว ที่ออกไปดื่มสุรานอกบ้านตามลำพัง โดยเมื่อช่วงสายของวัน มีหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 36 ปี  ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางพลี ให้ช่วยพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางเสาธง หลังถูกพบเปลือยกายล่อนจ้อน นอนหมดสติอยู่บริเวณป่าข้างทาง ร่างกายเต็มไปด้วยเศษดินโคลน เสื้อผ้าเปอะเปื้อนดินโคน มีดอกปรือติดตามร่างกาย 
น.ส.นิด หญิงสาวผู้เสียหาย
น.ส.นิด หญิงสาวผู้เสียหาย
 

ผู้ประสบเหตุ คือ น.ส.นิด (นามสมมุติ) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเย็นวานนี้ (29 พ.ค.) ตนและเพื่อนชาย พร้อมกับหญิงสาว และแฟนหนุ่ม รวม 4 คน ได้พากันไปกินหมูกระทะ จากนั้นได้มีการสั่งสุรามาดื่มกินกัน จนเธอติดลม พอกินหมูกระทะเสร็จ เพื่อนชายจึงชวนเธอมาดื่มกินต่อที่ห้อง โดยมีแฟนสาวของเพื่อนอยู่ด้วย ด้วยความสนิทสนมกับเพื่อนชายคนนี้ บวกกับตนเมื่อดื่มแล้วมักจะติดลม จึงเกิดความไว้ใจ และตามมาดื่มกินต่อที่ห้องพักของเพื่อนชาย  โดยที่แฟนสาวของเพื่อน นั่งทำงานในห้องอีกมุม ตนกับเพื่อนพากันดื่ม จนตนเมาหลับไปตอนไหนไม่ทราบ มารู้ตัวอีกที คือนอนหนาวสั่น เปลือยกายล่อนจ้อน ริมป่าปรือข้างทาง 
ผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ

เมื่อตั้งสติได้ จึงหันมาเห็นเสื้อผ้าที่กองอยู่ จึงคว้ามาสวมใส่ แล้วคลานออกมาโบกรถที่ผ่านไปมา แต่ไม่มีใครกล้ารับ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้ามาช่วยเหลือ ตนยังไม่รู้ตัวว่า มานอนเปลือยกายตรงนี้ได้อย่างไร ส่วนโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์หายไป เหตุเกิดบริเวณริมถนนสาย สป.2001 หรือถนนศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง 
ชุดชั้นในของผู้เสียหาย

ต่อมา น.ส.นิด ได้เข้าพบกับตำรวจสายตรวจ ประจำตู้ยามวัดศรีวารีน้อย พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ และตำรวจ ไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งชี้กางเกงใน ที่ถูกถอดกองกับพื้น ขณะที่ผู้สื่อข่าวหันไปเห็นกระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์ถูกวางไว้ในกระถางต้นไม้ข้างทาง ตรงจุดที่ น.ส.นิด นอนอยู่ หลังถ่ายรูปเป็นหลักฐานแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้นำตัวไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง 
สาวกรี๊ดแตก ไป "แฮ๊งเอ๊าท์" กับเพื่อนเมาจนภาพตัด ตื่นมานอนเปลือยริมถนน

ด้าน คนขับวินรถจยยรับจ้าง บอกว่า ตอนแรกเห็นเธอโบกรถ  ด้วยความที่ตนเองไม่ใช่วินรถ จยย. ในพื้นที่ จึงได้โทรศัพท์ตามวิน จยย. ในพื้นที่ ให้มารับ แต่เจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายกับคนเมา คนขับวิน จยย.รับจ้าง จึงแจ้งกู้ภัยให้มาตรวจสอบ
วิน จยย. ที่พบหญิงสาวคนแรก

ขณะที่ นายฐาดนัย ดีสี เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่มาพบและให้การช่วยเหลือ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวขอความช่วยเหลือ จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ และเมื่อมาถึงก็พบหญิงผู้เสียหาย โดยหญิงสาวรายนี้ ถึงกับร้องไห้ และขอให้ช่วยเหลือ กระทั่งสอบถามจับใจความ ได้ว่า เธอถูกเปลือยกาย นอนหมกในป่า และเมื่อตื่นขึ้นมาทรัพย์สินได้สูญหายไปหมด ดังนั้นจึงพาหญิงสาวรายนี้ ไปพบกับตำรวจ เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป 
นายฐาดนัย ดีสี เจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่มาพบและให้การช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจ สภ.บางเสาธง จะได้สอบปากคำ และให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ เพื่อหาหลักฐานตามคำให้การของผู้เสียหาย โดยเฉพาะวงจรปิด ที่พักของเพื่อนชายคนสนิทว่า เธอออกมาจากห้องพักของเพื่อนด้วยตนเอง  หรือมีใครออกมาส่ง และมาเปลือยกายตรงที่เกิดเหตุได้อย่างไรต่อไป 
สาวกรี๊ดแตก ไป "แฮ๊งเอ๊าท์" กับเพื่อนเมาจนภาพตัด ตื่นมานอนเปลือยริมถนน
 

logoline