svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เมาสุรา ยืนด่าแม่ตัวเองบนหัวเรือ ก่อนโดดลงน้ำ สุดท้ายเสียชีวิต

29 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ 57 ปี เมาสุรา ยืนบนหัวเรือ ด่าแม่ตัวเอง ผู้เป็นแม่พยายามเรียกให้กลับบ้าน แต่ลูกชายกระโดดลงน้ำ สุดท้ายเสียชีวิต

29 พฤษภาคม 2566  พ.ต.ท.สุชาติ เจริญศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายใต้น้ำ บริเวณฝายทดน้ำห้วยสุครีพ ม.3 ต.บางพระ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุบริเวณฝายทดน้ำ มีความกว้างประมาณ 30 เมตร ลึก 3 เมตร พบชาวบ้าน กำลังยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการปิดกั้นพื้นที่ พร้อมทั้งกันชาวบ้านให้ถอยออกห่างจากจุดเกิดเหตุ  

หนุ่มใหญ่เมาสุรา ยืนด่าแม่ตัวเองบนหัวเรือ ก่อนโดดลงน้ำ สุดท้ายเสียชีวิต
หนุ่มใหญ่เมาสุรา ยืนด่าแม่ตัวเองบนหัวเรือ ก่อนโดดลงน้ำ สุดท้ายเสียชีวิต
ทั้งนี้ ระหว่างเกิดเหตุ แม่ผู้เสียชีวิต ได้มาจุดธูปขอขมา เพื่อขอให้ค้นพบร่างลูกชายโดยเร็ว  หลังจากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ จึงได้ช่วยกันลงดำน้ำ เพื่อทำการค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำได้ ทราบชื่อคือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 57 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สวมกางเกงขายาวลายดอกไม้ 

สอบถาม แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายของวันนี้ (29 พ.ค.) ลูกชายได้เดินมาขอเงิน เพื่อไปซื้อสุรามาดื่ม โดยตนให้เงินไปจำนวน 40 บาทแต่หลังจากนั้น ลูกชายก็ได้ไปยืนบริเวณหัวเรือ และได้ตะโกนด่าทอถึงตนเอง และชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง ก็ทราบกันดีว่า ลูกชายมีอาการติดสุรา และตนเองก็พยายามไปเรียกให้กลับบ้าน เพื่อไม่ให้ลูกอยู่บนเรือดังกล่าว แต่หลังจากนั้น ลูกชายได้กระโดดลงน้ำ หลังจากนั้นตนเองก็ไม่เห็นลูกชายขึ้นมาอีกเลย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับทราบ 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป 

logoline