svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลานชายเซียนพระชื่อดัง มอบตัวคดียิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว

29 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้ว หลานชายเซียนพระชื่อดัง หลังถูกออกหมายจับ 4 ข้อหา คดียิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว ปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าว ด้าน พนักงานสอบสวน เตรียมคุมตัวฝากขังศาลวันนี้

ความคืบหน้ากรณีการออกหมายจับ 8 สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนเยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึก วันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย และ 1 ใน 3 ราย อาการโคม่า แพทย์ต้องยื้อชีวิตด้วยเครื่องช่วยหายใจ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


29 พฤษภาคม 2566 นายเมธิชัย หรือ นุ๊ก คำพันธ์ อายุ 25 ปี และ นายภาคิน หรือ ต้อย คำพันธ์ อายุ 41 ปี หลานชายเซียนพระชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี หลังถูกออกหมายจับใน 4 ข้อหา

ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

หลานชายเซียนพระชื่อดัง มอบตัวคดียิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว

ภายหลังจากเดินทางเข้ามอบตัวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการเก็บดีเอ็นเอและลายนิ้วมือ เพื่อใช้ในกระบวนการพิสูจน์หลักฐานต่อไป โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ กับผู้สื่อข่าว พร้อมเตรียมยื่นหลักทรัพย์เพื่อใช้ในการประกันตัวต่อไป

หลานชายเซียนพระชื่อดัง มอบตัวคดียิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้ (28 พฤษภาคม) นายวรพจน์ หรือ ปิง พ่วงกลิ่น อายุ 44 ปี และ ว่าที่ร้อยตรี คณิติน หรือ เพชร สายหนู อายุ 28 ปี ซึ่งถูกออกหมายจับในคดีเดียวกัน ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง หลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว ถูกควบคุมตัวไว้ในห้องขังสถานีตำรวจ โดยทั้งหมดจะถูกนำตัวส่งฝากขังในวันนี้

หลานชายเซียนพระชื่อดัง มอบตัวคดียิงถล่มร้านก๋วยเตี๋ยว

logoline