svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"โอม-เต๋า" สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" เข้ามอบตัว ปฏิเสธยิงพวกเดียวกันสาหัส

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกเทศมนตรีเมืองไทรม้า พาเจ้าหน้าที่กองคลัง-พนักงานกองช่าง เข้ามอบตัว สภ.บางศรีเมือง ขณะที่ "โอม" สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตร.หิ้วตัวฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ความคืบหน้ากรณีการออกหมายจับ 8 สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนเยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึก วันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย และ 1 ใน 3 ราย อาการโคม่า แพทย์ต้องยื้อชีวิตด้วยเครื่องช่วยหายใจ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

26 พฤษภาคม 2566 จ่าสิบเอกมงคล อัศวนิโครธร นายกเทศมนตรีเมืองไทรม้า พานายสุรชาติ ฉ่ำคล้อย อายุ 43 ปี หรือ โอม เจ้าหน้าที่กองคลัง เทศบาลเมืองไทรม้า 1 ในสมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะ" เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง

โดยนายโอม ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง จากนั้นทนายความ ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว แต่ตำรวจไม่อนุญาต

"โอม-เต๋า" สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" เข้ามอบตัว ปฏิเสธยิงพวกเดียวกันสาหัส

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้นำตัวนายโอม ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เดินไปยังรถผู้ต้องขัง นายโอม มีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จะยื่นคัดค้านการประกันตัว ในชั้นศาลต่อไป

"โอม-เต๋า" สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" เข้ามอบตัว ปฏิเสธยิงพวกเดียวกันสาหัส

ขณะเดียวกัน นายกเทศมนตรีเมืองไทรม้า ยังได้พานายณรงค์จิต หรือ เต๋า เปลี่ยนแปลก อายุ 37 ปี อาชีพ พนักงานกองช่าง เทศบาลเมืองไทรม้า สมาชิกแก๊งหงษ์ซิ่ง เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง เพิ่มเติมเป็นรายที่ 2 โดยนายเต๋า ให้การปฎิเสธ พร้อมกับระบุว่า ไม่พร้อมที่จะตอบคำถาม หรือพูดอะไรตอนนี้ ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าห้องสอบสวน

"โอม-เต๋า" สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" เข้ามอบตัว ปฏิเสธยิงพวกเดียวกันสาหัส

คาดว่าภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น จะถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนผู้ต้องหาอีก 6 ราย ที่ถูกออกหมายจับ มีรายงานว่า ได้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน โดยคาดว่าจะทยอยกันเดินทางเข้ามอบตัวภายในวันนี้

logoline