svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจ๋ปทุมโหดจัด! ยกพวกรุมฟันอริ ก่อนจุดไฟเผาซ้ำ เจ็บสาหัส 2 ราย

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจ๋เมืองปทุมโหดจัด! ยกพวกรุมฟันคู่อริ ก่อนจุดไฟเผาซ้ำ กลางตลาดสร้างใหม่ เจ็บสาหัส 2 ราย เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุ อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

26 พฤษภาคม2566 ที่ จ.ปทุมธานี เป็นเรื่องราวความโหดร้ายป่าเถื่อนของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง" ได้โพสต์ข้อความ กล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่น 2 กลุ่มทำร้ายร่างกายกัน โดยมีอาวุธครบมือ ทำร้ายร่างกายไม่พอ มิหนำซ้ำใช้น้ำมันราดไฟจุดซ้ำ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตลาดสร้างใหม่แห่งหนึ่งใน อ.เมืองปทุมธานี หลังผู้สื่อข่าวทราบเรื่อง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างตลาดใหม่ ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ ใกล้กับหมู่บ้านเมืองประชา ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี พบมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดอยู่เป็นจำนวนมาก 

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา 23.20 น. เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีวัยรุ่นชายหญิงรวมกว่า 10 คน พร้อมอาวุธมีดดาบหญ้า มีดดาบ เข้าทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่วัยรุ่นชาย 2 คน จะถูกทำร้ายร่างกายจนล้มลง แล้วถูกมีดฟันเข้าที่แผ่นหลัง จากนั้นถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง จุดน้ำมันที่บรรจุภายในขวดโยนใส่ ทำให้ไฟลุกไหม้ ชายวัยรุ่นทั้งสองคน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะพากันวิ่งหนีไป 
โจ๋ปทุมโหดจัด! ยกพวกรุมฟันอริ ก่อนจุดไฟเผาซ้ำ เจ็บสาหัส 2 ราย

สอบถาม นายประทีป ผลพิบูลย์ ประธานนิติบุคคลหมู่บ้านเมืองประชา เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเป็นวัยรุ่นนอกหมู่บ้าน เข้ามาทำร้ายร่างกายกันในตลาดสร้างใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน ทั้งสองถูกอาวุธมีดฟัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาพร้อมกู้ภัย แล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล 

สำหรับจุดที่เกิดเหตุนั้น ปกติจะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจมาตรวจอยู่บ่อยครั้ง แต่วัยรุ่นก็รู้มักจะก่อเหตุ เวลาที่ตำรวจเข้ามาแล้ว หรือออกไปแล้ว จึงอยากให้ตำรวจให้เข้ามาตรวจให้ถี่ขึ้น โดยเฉพาะยามวิกาล หลังเกิดเหตุทางตลาดที่สร้างใหม่ ได้จ้าง รปภ. มาดูแลพื้นที่ เพื่อดูแลความปลอดภัย 
นายประทีป ผลพิบูลย์ ประธานนิติบุคคลหมู่บ้านเมืองประชา
 

ขณะที่ น.ส.จำนงค์ บุญสร้าง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนเองมาเปิดร้าน ก็พบเก้าอี้ถูกเหวี่ยงไปไว้บนถนน ซิงค์ล้างจานโค่นท่อน้ำหัก โชคดีที่ตนปิดวาล์วน้ำไว้ มิเช่นนั้นน้ำคงไหลทั้งคืน เมื่อตนไปขอทางนิติบุคคล ตรวจสอบก็พบว่า เวลาประมาณ 00.14 น. มีวัยรุ่นใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ เข้ามาจอดที่หน้าร้าน แล้วเดินเข้าไปหยิบเก้าอี้ร้านตน เหวี่ยงไปที่ถนน แล้วรื้อค้นบริเวณซิงค์ล้างจานคล้ายกับหาอะไรบางอย่าง ก่อนที่ตำรวจสายตรวจ จะขับรถเปิดสัญญาณไฟเข้ามา ทำให้กลุ่มวัยรุ่นหนีไป 
น.ส.จำนงค์ บุญสร้าง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการให้ตำรวจทั้งสายตรวจ และสืบสวนนอกเครื่องแบบ เข้าไปดูแลเรื่องความปลอดภัย เพื่อป้องกันเหตุแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแส ของผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทราบตัวแล้ว  อยู่ระหว่างติดตามตัว มาสอบสวนและดำเนินคดี
โจ๋ปทุมโหดจัด! ยกพวกรุมฟันอริ ก่อนจุดไฟเผาซ้ำ เจ็บสาหัส 2 ราย

logoline