svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแก๊งโจ๋ รุมฟันอริคาร้านก๋วยเตี๋ยว ดับ 1 เจ็บ 1 สางแค้นให้เพื่อน (มีคลิป)

16 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดอุกอาจ! ตร.บางศรีเมือง ตามรวบกลุ่มโจ๋ เปิดศึกยกพวกใช้มีดไล่ฟันอริในร้านก๋วยเตี๋ยว ดับ 1 เจ็บ 1 อ้างชำระแค้นให้เพื่อน

16 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.นนทบุรี ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้ทำการจับกุม นายศิวดล หรือ บิ๊ก บัวใหญ่ อายุ 18 ปี  , นายวัชระ หรือ เบียร์ มาสม อายุ 19 ปี , นายตะวัน หรือ ไทย คีรีทศ อายุ 19 ปี , นายปารมี หรือ ปอน ทรัพย์บุญโต อายุ 18 ปี , นายธีรธรรม หรือ เก่ง มลศิลป์ อายุ 18 ปี

ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 284-288/2566 ลงวันที่ 16 พ.ค. 66 ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดดาบยาวและมีดสั้น จำนวน 4 เล่ม พร้อมคลิปวงจรปิด ขณะเกิดเหตุที่กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุ 
รวบแก๊งโจ๋ รุมฟันอริคาร้านก๋วยเตี๋ยว ดับ 1 เจ็บ 1 สางแค้นให้เพื่อน (มีคลิป)

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธไล่ทำร้ายกัน จนเป็นให้นายอริศรุต สีหราช ได้รับบาดเจ็บสาหัส , ส่วนนายศุภกิจ สัมฤทธิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ระหว่างถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 

เหตุเกิดภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เฮียอ้วน หมู่ที่ 3 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุทาง ตำรวจได้ทำการสืบสวน และตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จนสืบทราบว่า กลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ เป็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 9 คน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ดำเนินการขออนุมัติหมายจับ 
รวบแก๊งโจ๋ รุมฟันอริคาร้านก๋วยเตี๋ยว ดับ 1 เจ็บ 1 สางแค้นให้เพื่อน (มีคลิป)

 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ สามารถบันทึกภาพผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายได้ เมื่อเวลา 04.26 น.(เวลาจริง 03.27) ขณะวิ่งเข้ามาในร้าน พร้อมกับบอกกับคนขายก๋วยเตี๋ยวว่า ถูกไล่ฟันมา คนขายผู้หญิงจึงได้ให้ทั้ง 2 คนหนีไปทางอื่น ก่อนที่คนขายก๋วยเตี๋ยวชายหญิง จะเดินออกไปดูที่หน้าร้าน
รวบแก๊งโจ๋ รุมฟันอริคาร้านก๋วยเตี๋ยว ดับ 1 เจ็บ 1 สางแค้นให้เพื่อน (มีคลิป)

จนกระทั่งมีกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกแก๊ป เดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับมือถือมีดปลายแหลม เดินเข้าตามทั้ง 2 คนขึ้นไปที่ชั้นบน แล้วเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายจะตัดสินใจกระโดดจากลงชั้นสอง ลงไปที่หลังร้าน จากนั้นจึงถูกกลุ่มคู่อริที่ติดตามมาเข้ารุมทำร้าย ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกไป และหันมาขอโทษกับพนักงานในร้าน  รวบแก๊งโจ๋ รุมฟันอริคาร้านก๋วยเตี๋ยว ดับ 1 เจ็บ 1 สางแค้นให้เพื่อน (มีคลิป)  

สอบถามนายเบียร์ (สวมหมวกไหมพรมสีดำ) และนายบิ๊ก (สวมเสื้อยีนส์) อ้างว่า กลุ่มของตนเคยถูกกลุ่มผู้เสียหาย ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน จนเพื่อนตนได้รับบาดเจ็บมาก่อน ทำให้ตนกับพวกออกตระเวนขับขี่ จยย.เพื่อล้างแค้นกลุ่มคู่กรณี จนกระทั่งมาเจอคนเจ็บและคนเสียชีวิต ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว กลุ่มตนจึงได้อาวุธมีดไล่ทำร้ายทั้ง 2 คน ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี 

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุ ตามที่ภาพวงจรปิดบันทึกไว้จริง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน ที่อยู่ในระหว่างการหลบหนี ตำรวจจะเร่งติดตามตัว มาดำเนินคดีต่อไป

ชมคลิปนาทีก่อเหตุ

 

logoline