svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดภาพแก๊งโจ๋นนท์ ไล่ฟันหนุ่มคาร้านก๋วยเตี๋ยวจนดับ แม่ลั่นไม่อโหสิ

17 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพแก๊งโจ๋นนท์ ไล่ฟันหนุ่มคาร้านก๋วยเตี๋ยวจนดับ แม่ลั่นไม่อโหสิกรรม หากไม่มาขอขมาศพ สุดเศร้าเดือนหน้าลูกก็จะได้บวชแล้ว

17 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.นนทบุรี ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมไล่ฟัน นายอริศรุต สีหราช ได้รับบาดเจ็บ และนายศุภกิจ สัมฤทธิ์ ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน หมู่ที่ 3 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ตำรวจตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 5 ราย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 ราย อยู่ในระหว่างหลบหนี ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เปิดภาพแก๊งโจ๋นนท์ ไล่ฟันหนุ่มคาร้านก๋วยเตี๋ยวจนดับ แม่ลั่นไม่อโหสิ
 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดโพธิ์ทองล่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พบ น.ส.วราภรณ์ ศรีวะอุไร อายุ 46 ปี แม่ของนายศุภกิจ หรือ นายต๊อก สัมฤทธิ์ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิต โดยศพของนายต๊อก ตั้งอยู่บริเวณศาลาริมน้ำ มีกำหนดการสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 16 - 18 พ.ค. 66 และประชุมเพลิงในวันที่ 20 พ.ค. นี้ เวลา 16.00 น.
น.ส.วราภรณ์ ศรีวะอุไร อายุ 46 ปี แม่ผู้เสียชีวิต  

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 15 พ.ค.66 เวลา 03.30 น. บันทึกเหตุการณ์หลังจากนายต๊อก ผู้เสียชีวิต และนายอริศรุต ผู้บาดเจ็บได้ปืนหน้าต่าง หนีกลุ่มผู้ก่อเหตุมาจากชั้น 2 ของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ แต่หนีไปคนละทาง นายอริศรุตได้วิ่งหนีไปทางชุมชน ที่มีชาวบ้านอาศัยอยู่

ส่วนนายต๊อกผู้เสียชีวิต ตามคลิปในกล้องวงจรปิดได้วิ่งหนีไปบริเวณซอยเปลี่ยว ข้างร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ก็วิ่งถืออาวุธมีดไล่ฟันนายต๊อก จนได้รับบาดเจ็บลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จะกระหน่ำฟันและแทงไม่ยั้ง จนหนำใจแล้ว เดินกร่างออกจากที่เกิดเหตุแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เปิดภาพแก๊งโจ๋นนท์ ไล่ฟันหนุ่มคาร้านก๋วยเตี๋ยวจนดับ แม่ลั่นไม่อโหสิ
 

น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนทราบเรื่องมาจากลูกชายคนโต ก็คือพี่ชายของน้องต๊อกว่า น้องถูกแทงแถวพระราม 5 ตนจึงตกใจจึงรีบไปดูลูกชายที่โรงพยาบาล พอถึงโรงพยาบาลตนเห็นสภาพลูกชายเหมือนจะไม่ไหว เพราะว่าลูกนอนใช้เครื่องช่วยหายใจ ถูกปั๊มหัวใจ จมกองเลือดอยู่อยู่ในห้อง ด้วยความเป็นแม่หัวใจตนแทบสลาย

ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่า ลูกชายไปมีเรื่องกับใครมา ที่ทราบข้อมูลมาก็คือ ทางเพื่อนของลูกชายน่าจะไปมีเรื่อง กับกลุ่มคู่อริมาก่อน พอกลุ่มคู่อริเห็นว่าอยู่กลุ่มเดียวกัน ก็เลยมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ก่อนเกิดเหตุตนพูดคุยกับลูกชายตามปกติ ทางลูกชายตนได้ขอเงินไปซื้อบุหรี่ตามปกติ ตนก็ไม่ได้แปลกใจอะไร ไม่คาดคิดว่า จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
น.ส.วราภรณ์ ศรีวะอุไร อายุ 46 ปี แม่ผู้เสียชีวิต

น.ส.วราภรณ์ กล่าวต่ออีกว่า เบื้องต้นทราบว่า ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว 5 คน อยากให้ตามจับที่เหลือมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ประหารชีวิตได้ก็ยิ่งดี เพราะจากที่ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งที่ลูกตนนอนกองกับพื้นไปแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุดใช้มีดกระหน่ำฟัน ตอนนี้ยังรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว

น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า ลูกชายที่เสียชีวิตเดือนหน้าก็เตรียมที่จะบวชแล้ว ตนเตรียมการ ทำการ์ดเชิญญาติไปหมดแล้ว จึงอยากฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า ถ้าทำจริงก็ขอให้พูดความจริงกับตำรวจ ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาขอขมาศพน้องแม้แต่คนเดียว ตนไม่ขออโหสิกรรม ให้หากไม่มาขอขมาศพ หากมาก็จะอโหสิกรรมให้ เพราะไม่อยากให้ลูกมีเวรกรรมติดตัว
นายต๊อก สัมฤทธิ์ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิต
 

logoline