svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวใหญ่รมควันปลิดชีพตัวเองในรถ พร้อมสุนัขคู่ใจ ทิ้ง จม. ขออย่าแยกจากกัน

24 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เศร้า! สาวใหญ่ป่วยจิตเวช คิดสั้นรมควันปลิดชีพตัวเองภายในรถยนต์ พร้อมกับสุนัขคู่ใจ ทิ้งจดหมายน้อย ขอผู้มาพบ อย่าแยกคู่ออกจากกัน

24 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.พิษณุโลก ร.ต.ท.ธนพร ค้าของ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง หน้าสำนักสงฆ์หนองสองเฒ่า หมู่ที่ 3 ต.หนองกะท้าว จึงประสานเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก ,  มูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์เวร รพ.สมเด็จยุพราชนครไทย เข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ จอดติดเครื่องยนต์ไว้อยู่ ภายในที่นั่งตอนหน้า พบหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ และมีผ้าห่มอยู่ข้าง ๆ 1 ผืน รวมทั้งสุนัขเพศผู้พันธุ์ชิสุ ที่เสียชีวิตแล้ว 1 ตัว บริเวณหลังรถมีเตาอั้งโล่ และขี้เถ้าจากการเผาถ่านอยู่ในเตาตั้ง อยู่บนถาดอลูมิเนียม 
สาวใหญ่รมควันปลิดชีพตัวเองในรถ พร้อมสุนัขคู่ใจ ทิ้ง จม. ขออย่าแยกจากกัน

ตำรวจจึงติดต่อช่างทำกุญแจ มาช่วยเปิดประตูรถ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาชันสูตรร่วมกับแพทย์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กัณฐภัสถ์ ภิญโญศิริสุวรรณ อายุ 46 ปี สภาพลำตัวซีดเซียว ไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

ตรวจสอบภายในรถ พบกระเป๋าเสื้อผ้า และทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต วางไว้อยู่บริเวณเบาะหลังจำนวนหนึ่ง และพบจดหมายเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงินมีข้อความว่า “ได้โปรดถ้ามาเจอเราตายแล้ว อย่าแยกเราให้เราอยู่ด้วยกัน” ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี
น.ส.กัณฐภัสถ์ ผู้เสียชีวิตและสุนัขคู่ใจ
 

สอบสวน นายสมหมาย บางคนรีอาย อายุ 56 ปี สารวัตรกำนัน ตำบลหนองกะท้าว ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันนี้ มี ส.อบต. ที่ออกจากบ้านไปกรีดยาง พบเห็นรถคันนี้จอดอยู่ แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร จึงไม่จอดดู กระทั่งพระที่จำวัดอยู่ในสำนักสงฆ์ ได้โทรแจ้งกับตนว่า สงสัยจะมีคนอยู่ในรถ เลยมาดูก็พบว่า มีคนอยู่ข้างในรถจริง จึงเคาะกระจกเรียกแต่ก็ไม่ตื่น จึงแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัย ตรวจสอบดังกล่าว และหลังจากดูร่างของผู้เสียชีวิตแล้ว ไม่มีผู้ใดรู้จัก เนื่องจากไม่ใช่คนในหมู่บ้าน 

ต่อมาตำรวจ ได้ติดต่อกับน้องสาวผู้เสียชีวิต สอบถามทราบว่า น.ส.กัณฐภัสถ์ มีปัญหาทางจิตเวช และขู่ว่าจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง และออกจากบ้านไป ไม่สามารถติดต่อได้ ประมาณ 7 เดือนแล้ว ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพส่งไปฝากไว้ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย เพื่อรอให้ญาติมารับศพ ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
สาวใหญ่รมควันปลิดชีพตัวเองในรถ พร้อมสุนัขคู่ใจ ทิ้ง จม. ขออย่าแยกจากกัน

logoline