svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หดหู่ สาวใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิต พร้อมสุนัข 11 ตัว

03 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า สาววัย 48 ปี ใช้เตาอั้งโล่รมควันตัวเองเสียชีวิตในรถ พร้อมสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล 11 ตัว ด้าน เพจวอชด็อก โพสต์แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย ขณะที่ชาวเน็ตสุดหดหู่ใจ ขอให้ทั้ง 12 ชีวิตไปสู่ภพภูมิที่ดี

3 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี  รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม 
หดหู่ สาวใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิต พร้อมสุนัข 11 ตัว
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีหญิงสาว สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาวนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ พบสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลจำนวน 11 ตัวนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถและด้านหลังรถมีเตาอั้งโล่ที่ถูกจุดไว้  คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจุดลมควันตัวเองจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ น.ส.ประกายวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาว จ.ปทุมธานี

สอบถาม หัวหน้า รปภ. เล่าว่า รถคันดังกล่าวมาจอดเมื่อเช้า ตอน 06.17 น. ลูกบ้านไปแจ้งตอน 10.50 น. เขาเลยไปตาม รปภ. ตนเลยเปิดรถ พบว่าเสียชีวิตแล้วทั้งคนทั้งสุนัข จึงโทรไปแจ้งตำรวจ 

ด้าน น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวเป็นนักแปลภาษา จากญี่ปุ่นเป็นไทย แปลซี่รี่ย์ สารคดี ไม่ค่อยเจอกัน เพราะแยกกันอยู่ เขาอยู่คนเดียว และเพาะพันธุ์สุนัขขายด้วย มีสุนัขที่บ้านจำนวนมาก

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ได้โพสต์ข้อความตามหาญาติผู้เสียชีวิตพร้อมน้องหมา 11 ตัว พร้อมขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสีย 
หดหู่ สาวใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิต พร้อมสุนัข 11 ตัว

ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต เช่น ทำให้เรารู้ว่าเขารักน้องหมามาก และเชื่อว่าน้องหมาก็รักเขามาก ขอให้น้องหมาและเขาไปอยู่ดาวที่สวยๆและมีน้องหมาอยู่กับพี่เขาตลอดไปค่ะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเขาด้วยนะค่ะ 

ขอให้เด็กๆ ทั้ง 11 ตัวไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคับ , หดหู่ใจจังเลยค่ะ ขอให้ทั้ง 12 ชีวิต ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ เคารพการตัดสินใจค่ะ , ขอให้น้อง และลูกๆ11ตัว ไปเกิดในภพภูมิที่ดีนะคะ เข้าใจเลยว่าน้องรักพวกเด็กๆมาก ไม่อยากให้เป็นภาระใคร หรือกลัวว่าเด็กๆจะไม่มีใครดูแล ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอให้ทั้ง 12 ชีวิตไปสู่ภพภูมิที่ดี อย่าได้มีกรรมเวรต่อกันเลยค่ะ ดิฉันจะทำบุญไปให้นะคะ บางทีมันก็ต้องมีทางออกแบบนี้ เพียงแค่เห็น อย่าตัดสินเขา เพราะเราไม่ได้อยู่ในชีวิตเขา และไม่ได้ช่วยอะไรเขา ปล่อยวาง , ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ขอให้ดวงวิญญานผู้เสียชีวิตและน้องหมา ไปสู่ภพภูมิที่ดีค่ะ
หดหู่ สาวใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิต พร้อมสุนัข 11 ตัว
หดหู่ สาวใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิต พร้อมสุนัข 11 ตัว
 

logoline