svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มโรงงานเครียด ผีพนันเข้าสิง หนี้สินท่วมหัว ตัดสินใจรมควัน ดับคารถ

30 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโรงงานติดการพนัน จนมีหนี้สินเพียบ เครียดหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจควันตัวเองคารถ พร้อมเขียนจดหมายสั่งลาไว้บนฝ่ามือ

30 เมษายน 2566 เมื่่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.ต.ภารดา สันติรุ่งเรือง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีชายรมควันตัวเองเสียชีวิต อยู่ภายในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสาน สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ไปให้การสนับสนุน

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหอพัก พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต นั่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายประสบชัย สุภัคดิ์ อายุ 30 ปี เป็นชาวจังหวัดสกลนคร สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีเขียว ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย นอกจากนี้บริเวณด้านหลังรถ พบเตาอั้งโล่ มีถ่านที่เผาไหม้หมดไปแล้ว และยังเผาไหม้ไม่หมด โดยภายในรถมีกลิ่นควันคละคลุ้ง ตรวจสอบภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้น
หนุ่มโรงงานเครียด ผีพนันเข้าสิง หนี้สินท่วมหัว ตัดสินใจรมควัน ดับคารถ
 

ตรวจสอบตามร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณฝ่ามือข้างซ้าย ของผู้เสียชีวิต พบข้อความเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน โดยมีข้อความระบุ เขียนขอโทษพ่อแม่ พร้อมกับฝากญาติ ๆ ให้ช่วยดูแลพ่อแม่ด้วย และเขียนถึงภรรยา ขอให้เจอคนดี ๆ และเริ่มต้นใหม่ชีวิตใหม่กับคนดี ๆ และขอโทษทุกคน ที่ทำให้เดือดร้อน

สอบถาม น.ส.ชญาภา สังข์ทอง อายุ 27 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ใน โรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง โดยในช่วงค่ำ ผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุรา และพูดคุยกับเพื่อนข้างห้อง จนกระทั่งดึก จากนั้นได้กลับเข้าห้องพัก และเกิดมีปากเสียงกัน ถึงเรื่องหนี้สิน จากนั้นตนได้พักผ่อน

กระทั่งตื่นเช้ามา ไม่พบผู้เสียชีวิตอยู่ในห้อง จึงได้ออกตามมาดู และพบรถยนต์ติดเครื่องอยู่ จึงคิดว่าสามี หลบมานอนในรถ และเมื่อเข้าไปปลุก จึงได้กลิ่นควัน และพยายามปลุก แต่สามีก็ไม่รู้สึกตัว ตัวเย็น จึงรีบขอความช่วยเหลือเพื่อน ๆ ที่พักอยู่ห้องข้าง ๆ ให้ออกมาช่วย และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ก่อนหน้านี้ ตนและสามี มักจะมีปากเสียงกัน เรื่องที่ผู้เสียชีวิตติดการพนัน และมีหนี้สินเก่าอยู่แล้ว เงินส่วนหนึ่งที่เตรียมไว้ใช้ หรือจะนำไปเดินทาง เพื่อไปทำงานต่างประเทศ ก็มาหมดกับการเล่นการพนัน จนล่าสุดบ่นว่า อยากจะฆ่าตัวตาย ตนจึงได้ห้ามปรามไว้ และเตือนไว้แล้วว่า ไม่ต้องคิดมาก กระทั่งมาตัดสินใจแบบนี้
หนุ่มโรงงานเครียด ผีพนันเข้าสิง หนี้สินท่วมหัว ตัดสินใจรมควัน ดับคารถ
 

สอบถามเพื่อนข้างห้องพัก ที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน ก่อนที่มาฆ่าตัวตาย ทราบว่า ระหว่างที่นั่งคุยกัน ผู้ตายได้นั่งร้องไห้ และบ่นว่า มีหนีสิ้นจำนวนมาก โดยตนเองได้ปลอบใจให้สู้ต่อไป และอดทนไว้ จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม จึงได้แยกย้ายกับเข้าห้องพักผ่อน และช่วงเช้าแฟนของผู้เสียชีวิต จึงได้มาเรียกให้ช่วย และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ส่งศพไปชันสูตรที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียด พร้อมกับเรียกภรรยาและคนใกล้ชิด มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อม ประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 
หนุ่มโรงงานเครียด ผีพนันเข้าสิง หนี้สินท่วมหัว ตัดสินใจรมควัน ดับคารถ

logoline