svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผอ. พาครูโหดเตะนักเรียน ให้ปากคำ ตร. พร้อมโต้ปมเอาเงิน รร. ไปเที่ยวคาราโอเกะ

22 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.โรงเรียนบ้านแม่แมะ พาครูโหดเตะนักเรียน ป.3 พร้อมเหยื่อ เข้าให้ปากคำตำรวจ สภ.เชียงดาว พร้อมโต้ปมทุจริตเงิน รร. ไปเที่ยวคาราโอเกะ ยัน เป็นเงินส่วนตัว ด้าน ตร. รอสอบเหยื่อเอาผิดหรือไม่ ก่อนประสานสหวิชาชีพสอบปากคำ

ความคืบหน้ากรณีครูสาวโรงเรียนบ้านแม่แมะ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ออกมาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมครูผู้ชายในโรงเรียน ที่ลงโทษนักเรียน ป.3 ด้วยการใช้เท้าเตะจนเด็กล้มลงไปนอนกองกับพื้น จนเด็กผวาไม่กล้ามาโรงเรียน และยังแฉอีกว่า โรงเรียนมีการทุจริตเอาเงินไปเที่ยวสถานบันเทิง โดยอ้างว่าไปดูงานที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผอ. พาครูโหดเตะนักเรียน ให้ปากคำ ตร. พร้อมโต้ปมเอาเงิน รร. ไปเที่ยวคาราโอเกะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

22 พฤษภาคม 2566 นายอุทัย เลิศกุลทิพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่แมะ ได้พาครูชายที่เป็นคนดูแลรับผิดชอบหอพักของโรงเรียน พร้อมด้วยนักเรียนชายชั้น ป.3 สองคน เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อพูดคุยสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผอ. พาครูโหดเตะนักเรียน ให้ปากคำ ตร. พร้อมโต้ปมเอาเงิน รร. ไปเที่ยวคาราโอเกะ

นายอุทัย กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่ตนจะเดินทางมารับตำแหน่งผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ หลังทราบเรื่องได้กำชับครูผู้ดูแลหอพัก ไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่านำเงินโรงเรียน ไปเที่ยวคาราโอเกะ ยืนยันว่า เป็นเงินส่วนตัว ซึ่งได้ทำการชี้แจงกับผู้บังคับบัญชาไปแล้ว และพร้อมให้ตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ธงชัย เอื้อแท้ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เชียงดาว กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวครูที่ก่อเหตุและนักเรียนที่ปรากฎในคลิปมาซักถามข้อเท็จจริง ที่ห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) หากนักเรียนติดใจจะดำเนินคดี ก็จะเข้าสู่กระบวนการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพ นัดสอบสวนปากคำต่อไป

ผอ. พาครูโหดเตะนักเรียน ให้ปากคำ ตร. พร้อมโต้ปมเอาเงิน รร. ไปเที่ยวคาราโอเกะ ผอ. พาครูโหดเตะนักเรียน ให้ปากคำ ตร. พร้อมโต้ปมเอาเงิน รร. ไปเที่ยวคาราโอเกะ

logoline