svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้บริหาร-ครู ดอดขอโทษแม่เด็ก ป.2 หลังโดนโยนหนังสือใส่หัว เหตุแค่ทำการบ้านผิด

21 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บริหารและครูโรงเรียนดังนางรอง ดอดขอโทษแม่เด็ก ป.2 ที่โดนครูประจำชั้นโยนหนังสือใส่หัวจนเลือดซึม เหตุแค่ทำการบ้านผิด เผยพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว ด้าน แม่เด็ก พอใจหลังครูมาขอโทษและทางโรงเรียนรับปากจะย้ายครูไปทำหน้าที่ฝ่ายอื่น

21 พฤษภาคม 2566 จากกรณีที่ น.ส.อำพร (นามสมมติ) อายุ 24 ปี แม่ของเด็ก อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความไม่พอใจครูประจำชั้นที่ทำโทษลูกสาวเกินกว่าเหตุ ด้วยการใช้หนังสือโยนใส่หัวลูกสาวอย่างแรงจนบริเวณหน้าผากมีเลือดซึมและปูดโน สาเหตุที่ทำโทษเพียงเพราะลูกทำการบ้านผิด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บริหาร-ครู ดอดขอโทษแม่เด็ก ป.2 หลังโดนโยนหนังสือใส่หัว เหตุแค่ทำการบ้านผิด  

ผู้บริหาร-ครู ดอดขอโทษแม่เด็ก ป.2 หลังโดนโยนหนังสือใส่หัว เหตุแค่ทำการบ้านผิด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณแม่ของน้อง ป.2 อีกครั้ง แต่คุณแม่ไม่สะดวกที่จะให้บันทึกภาพหรือสัมภาษณ์ เพียงส่งข้อความมาแจ้งทางเฟซบุ๊กว่า ทางผู้บริหารและครูที่โยนหนังสือใส่หัวลูกสาว ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกสาวพร้อมขอโทษลูกและผู้ปกครองที่บ้านแล้ว ทั้งรับปากว่าจะย้ายครูคนดังกล่าวไปอยู่ฝ่ายอื่น เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง เมื่อทางโรงเรียนรับปาก แม่จึงไม่ได้ติดใจอะไรอีกและพร้อมจะให้ลูกกลับไปเรียนเหมือนเดิม และได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียน ก็บอกว่าทางโรงเรียนไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าทางโรงเรียนกับผู้ปกครองได้พูดคุยและเข้าใจกันแล้ว เป็นการเข้าใจผิดกันเล็กน้อยก็ตกลงเป็นที่เข้าใจกันแล้ว แต่พอผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเข้าใจผิดยังไง ผู้ช่วย ผอ.ก็บอกว่าอันนี้เป็นการพูดคุยกันระหว่างทางโรงเรียนกับผู้ปกครอง ซึ่งเด็กก็ไม่ได้มีบาดแผลอะไรมาก ก็จะกลับมาเรียนตามปกติ

logoline