svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้ปกครองแฉครูคณิตศาสตร์ทำร้ายนักเรียน ระบุใช้ความรุนแรงประจำ (มีคลิป)

19 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดทน! ผู้ปกครองส่งคลิปแฉครูคณิตศาสตร์ โรงเรียนตบหัวนักเรียน ระบุใช้ความรุนแรงเป็นประจำจนเด็กไม่อยากไปโรงเรียน ขณะผู้อำนวยการอ้างเป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นความสนิทสนมของครูกับนักเรียน เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมย้ายครูไปสอนห้องอื่น

19 มกราคม 2566 จากกรณีการส่งต่อคลิปวีดีโอครูทำร้ายนักเรียนด้วยการ "ตบหัว" โดยในคลิปดังกล่าวนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แอบถ่ายเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐานให้กับผู้ปกครองดู ล่าสุดผู้ปกครองได้นำคลิปดังกล่าวส่งมายังสื่อมวลชน เพื่อร้องเรียนและขอความช่วยเหลือ

ผู้ปกครองคนดังกล่าว (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) นำคลิปมามอบให้ พร้อมระบุว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งเด็กนักเรียนจะถูกคนสาวรายนี้ตีบ่อยมากและใช้อารมณ์รุนแรงกับเด็กๆจนทำให้เด็กหลายคนหวดกลัวไม่อยากเดินทางไปเรียน แลผู้ปกครองหวั่นเกิดผลกระทบกับลูกและความปลอดภัย
นักเรียนใช้โทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายระหว่างครูคณิตศาสตร์ใช้ความรุนแรง

ล่าสุด ทีมข่าวสำนักข่าวเนชั่น ได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกรณี "ครูทำร้ายนักเรียน" ที่เกิดขึ้น เมื่อนักข่าวถึงประตูรั้วหน้าโรงเรียนปิดอยู่และไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปด้านใน

จากนั้นได้สอบถามเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ภายในโรงเรียนถึงผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อขอเข้าไปสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ของทางโรงเรียนแจ้งว่า ผู้อำนวยการได้ไปทำธุระนอกโรงเรียน อีกทั้งยังไม่พร้อมให้ข้อมูล ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงคลิปที่เกิดขึ้นก่อน พร้อมทั้งขอเบอร์นักข่าวไว้

หลังจากนั้นไม่นานได้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาพร้อมแจ้งว่า..

"เป็นเรื่องเข้าใจผิด เนื่องจากครูสาวคนดังกล่าวมีความสนิทสนมกับเด็ก และเรื่องทั้งหมดขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน"

ผู้ปกครองแฉครูคณิตศาสตร์ทำร้ายนักเรียน ระบุใช้ความรุนแรงประจำ (มีคลิป)

สำหรับจากคลิป "ครูทำร้ายนักเรียน" ที่ผู้ปกครองรายหนึ่งส่งมาให้นั้นพบว่า เป็นการที่ครูสาวรายนี้ใช้ฝ่ามือตบศีรษะนักเรียนชายอย่างแรง ส่วนคลิปภายในห้องเรียนเช่นกันพบว่าครูท่านนี้ใช้ไม้เรียวค่อนข้างใหญ่ฟาดตีจนเกิดเสียงดัง ซึ่งในคลิปไม่ชัดว่าเสียงไม้เรียวที่ได้ยินนั้นฟาดถูกฝ่ามือเด็กหรือไม่ หรือฟาดลงไปที่โต๊ะเรียน

ล่าสุดมีตัวแทนเขตการศึกษาที่ดูแลพื้นที่ของโรงเรียนดังกล่าว ออกมาระบุว่าหลังจากเกิดเรื่องทางเขตการศึกษาได้ประสานขอข้อมูลกับทางโรงเรียนดังกล่าวแล้ว โดยทางโรงเรียนแจ้งว่าเบื้องต้นจะย้ายครูดังกล่าวไปสอนห้องอื่นแทนและจะเชิญผู้ปกครองและเด็กนักเรียนในห้องดังกล่าวมาทำความเข้าใจและหาแนวทางแก้ไขปัญหานี้

ชมคลิป "ครูทำร้ายนักเรียน"

ผู้ปกครองแฉครูคณิตศาสตร์ทำร้ายนักเรียน ระบุใช้ความรุนแรงประจำ (มีคลิป)
ผู้ปกครองแฉครูคณิตศาสตร์ทำร้ายนักเรียน ระบุใช้ความรุนแรงประจำ (มีคลิป)
 

logoline