svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แล้งน้ำใจ! สาวร้องสื่อ ถูกรถหรูชนแล้วหนี ซ้ำร้าย ตร.ให้หาวงจรปิดเอง

21 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แล้งน้ำใจ! หมอนวดสาวร้องสื่อ ถูกรถหรูราคานับสิบล้านชนแล้วหนี ไม่มีการจอดดู ซ้ำร้ายแจ้งความ ตร. ให้หาวงจรปิดหาทะเบียนของคู่กรณีเอง

21 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา น.ส.ส่องแสง ทองเชื้อ อายุ 35 ปี อาชีพหมอนวดแผนโบราณ เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน พร้อมนำกล้องวงจรปิด มาให้ช่วยนำเสนอ เพื่อติดตามตัวคนขับรถยนต์หรูรายหนึ่ง ที่ก่อเหตุชนแล้วหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย 
มา น.ส.ส่องแสง ทองเชื้อ ผู้บาดเจ็บ
 

น.ส.ส่องแสง กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะตนกำลังขี่ จยย. ยี่ห้อเวสป้า สีแดง เพื่อเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ บนถนนพรประภานิมิต มุ่งหน้าแยกมิตรกมล ได้มีรถยนต์หรู ยี่ห้อ แอสตัน มาร์ติน สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนจนล้ม ได้รับบาดเจ็บ ถลอกตามร่างกาย และใบหน้า

น.ส.ส่องแสง กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่า ไปทำอะไรให้คู่กรณี ถึงได้ขับมาชนจนล้น ทั้งที่ขี่รถ จยย. ชิดริมถนนตลอด หลังจากชนแล้วก็หนีไป ไม่มีการจอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ทั้งที่รถยนต์ของคู่กรณี เป็นรถยนต์หรูมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท แต่ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงแล้งน้ำใจเช่นนี้ 
รถยนต์หรู คันที่ก่อเหตุชนแล้วหนี
รถยนต์หรู คันที่ก่อเหตุชนแล้วหนี
 

เบื้องต้นหลังไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ไวัเป็นหลักฐาน โดยทางพนักงานสอบสวน ได้แจ้งให้ไปหา และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาทะเบียนของคู่กรณีเอง ทำให้ตนเองก็รู้สึกว่า เป็นเช่นนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะติดตามคู่กรณี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
มา น.ส.ส่องแสง ทองเชื้อ ผู้บาดเจ็บ

 

logoline