svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อเมาไม่ได้สติ ซิ่งกระบะกวาดร้านกาแฟ - เสาไฟ ลูกเข้าช่วยถูกกระทืบ (มีคลิป)

21 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมาเต็มคาราเบล! หนุ่มใหญ่เมาไม่ได้สติ ซิ่งกระบะชนกวาดร้านกาแฟ - เสาไฟริมทาง ลูกมาพาให้กลับบ้าน ไม่พอใจกระทืบลูกลางถนน

21 พฤษภาคม  2566 ที่ จ.ระยอง เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา พร้อมอาสากู้ภัยสยามระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะเฉี่ยวชนร้านกาแฟ และเสาไฟส่องสว่าง ที่บริเวณซอย 5 ถนนสาย 13 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถกระบะแคปสีดำ จอดอยู่ริมทางถนน ฝั่งมุ่งหน้าเข้านิคมพัฒนา หน้ารถมีรอยพังยับ ห่างไป 300 เมตร พบเสาไฟส่องสว่างถูกเฉียวชนเป็นรอย หน้าร้านกาแฟพบกระถางต้นไม้เสียหาย พบชายอายุประมาณ 50ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาว มีอาการคล้ายคนเมาสุรา กำลังยื้อยุดฉุดกระชากกับชายอีกหนึ่งคน กู้ภัยต้องช่วยห้ามปราม  
พ่อเมาไม่ได้สติ ซิ่งกระบะกวาดร้านกาแฟ - เสาไฟ ลูกเข้าช่วยถูกกระทืบ (มีคลิป)
 

นายนรินทร์ อูปรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยอง ให้ข้อมูลว่า ชายเมาขับรถเฉี่ยวชนร้านกาแฟ และเสาไฟส่องสว่าง ลูก ๆเข้ามาช่วย แต่เกิดทะเลาะวิวาทกันเอง จนเกิดเป็นเหตุระทึกอยู่กลางถนน ตำรวจพร้อมอาสากู้ภัยเข้าห้ามปราม

ขณะที่เจ้าหน้าที่กูู้ภัยเข้าไปห้าม ก็ยังเกือบถูกชายเมาชกต่อย จนต้องถอยออกมาก่อน ขณะนั้นมีลูกสาวของชายเมาเข้ามาช่วยห้ามไว้ และกำลังจะแยกย้าย ลูกชายคนเมาก็กระโดนถีบพ่อของตัวเอง จึงทำให้ชุลมุนกันอีกรอบ ก่อนตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ 
นายนรินทร์ อูปรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยอง
 

จากนั้นจึงเชิญตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.นิคมพัฒนา แต่ชายดังกล่าวก็ยังขัดขืน ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมประมาณกว่า 30 นาที จึงยอมไปโรงพัก เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวไปสอบสวน แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่า ปวด จุก ท้องขอให้ไปส่งที่ รพ.นิคมพัฒนา ซึ่งจะเรียกตัวมาสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
พ่อเมาไม่ได้สติ ซิ่งกระบะกวาดร้านกาแฟ - เสาไฟ ลูกเข้าช่วยถูกกระทืบ (มีคลิป)

ชมคลิปนาทีชุลมุน

logoline