svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พี่สาว "ก้อย" ยืนยัน กระเป๋า - มือถือ ที่ถูกส่งไปบ้านเพื่อน "แอม" เป็นของน้อง

12 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่สาว "ก้อย" ยืนยัน กระเป๋าและโทรศัพท์ที่ถูกส่งไปบ้านเพื่อน "แอม ไซยาไนด์" ที่เพชรบุรี เป็นของน้องสาวจริง แต่ยังมีทรัพย์สินอีกหลายรายการที่ยังไม่พบ

12 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าคดี "แอม ไซยาไนด์" โดยเฉพาะในส่วนของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย” ที่ขณะนี้ตำรวจได้พยานหลักฐานใหม่ หลังทาง มูลนิธิวินวิน ได้พาตัวพยานรายนี้ ที่เป็นเพื่อนสนิทของ "แอม" ไปที่ตำรวจภูธรภาค7 เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับชุดคลี่คลายคดี พร้อมหลักฐานเป็น กระเป๋าถือแบรนด์เนม 1ใบ , กระเป๋าเงิน 2 ใบ , กระเป๋าใส่นามบัตร 1 ใบ และเอกสารใบเสร็จรับส่งสินค้า ที่มีชื่อผู้รับสินค้า คือ "น.ส.ก้อย" และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งหลักฐานดังกล่าว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ระบุว่า เป็นทรัพย์สินของ "น.ส.ก้อย" ที่ตำรวจตามหา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย”
ทรัพย์สินของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย” ที่หายไปหลังเกิดเหตุ
 

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังตำรวจชุดสืบสวน ได้รับหลักฐานดังกล่าว ซึ่งเป็นทรัพย์สินของ น.ส.ก้อย ได้มีการส่งรูปมาให้ "น.ส.ส้ม" ซึ่งเป็นพี่สาวของ "น.ส.ก้อย" ได้ทำการตรวจสอบ ได้คำยืนยันว่า กระเป๋าหลุยใบใหญ่ที่พบ และกระเป๋าใบเล็กสีน้ำตาล รวมถึงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO ที่พบเป็นของ "น.ส.ก้อย" จริง ส่วนกระเป๋าใบเล็กสีดำอีกใบ ไม่แน่ใจว่า ใช่ของ "น.ส.ก้อย" หรือไม่ เพราะยังไม่เคยเห็นนำออกมาใช้ แต่อาจจะเพิ่งถูกนำออกมาใช้ก็เป็นไปได้ 
"น.ส.ส้ม" ซึ่งเป็นพี่สาวของ "น.ส.ก้อย"  

อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินของ "น.ส.ก้อย" ที่พกติดตัวไปในวันเกิดเหตุ และยังหายไป ยังไม่ได้คืน ยังมีอีกหลายรายการ ทั้งโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 14 , กุญแจตู้เซฟ , และเอกสารประจำตัว รวมถึงบัตรเอทีเอ็มอีกหลายใบ  
ทรัพย์สินของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย” ที่หายไปหลังเกิดเหตุ
 

"น.ส.ส้ม" กล่าวว่า ส่วนกรณีที่เพื่อนสนิทของ "แอม" ที่อ้างว่า ได้รับพัสดุจาก "แอม" นั้น ตนไม่รู้จักว่าเป็นใคร ทราบจากตำรวจเพียงว่า กล่องพัสดุดังกล่าว ถูกส่งไปจาก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุไม่กี่วัน ซึ่งก็ไม่ทราบว่า ทำไมเพื่อนสนิทของ "แอม" เพิ่งจะแจ้งเรื่องนี้ให้ตำรวจทราบ 
พี่สาว \"ก้อย\" ยืนยัน กระเป๋า - มือถือ ที่ถูกส่งไปบ้านเพื่อน \"แอม\" เป็นของน้อง

-เผยผลชันสูตรระบุชัดเจนพบ "สารไซยาไนด์" 

น.ส.ส้ม ยังกล่าวอีกว่า หลังจัดพิธีศพของ น.ส.ก้อย แล้ว ทางครอบครัวได้นำเอากระดูกไปลอยอังคาร พร้อมเดินทางไปรับผลชันสูตรอย่างละเอียดมาแล้ว ซึ่งผลการตรวจหาสารพิษในร่าง ยืนยันชัดเจนว่า มีการตรวจพบ "สารไซยาไนด์" อยู่ในร่างกาย "น.ส.ก้อย" จริง ทำให้สิ่งที่ทางครอบครัวเชื่อมั่นมาตลอดว่า "น.ส.ก้อย" ถูกวางยาโดยแอม ยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้นไปอีก 

ทั้งนี้ ตนอยากจะฝาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ช่วยทำคดีเอา ผิด "แอม" ให้ถึงที่สุด เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับน้องสาว และเหยื่อของที่เสียชีวิตอีกหลายรายด้วย 
ผลลชันสูตร "น.ส.ก้อย" อย่างละเอียด
 

logoline