svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ภาค 7 เตรียมขอหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" เพิ่ม อีก 2 - 3 หมาย

28 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่วม! ตร.ภาค 7 เตรียมขอหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" เพิ่มอีก 2 - 3 หมาย หลังขอศาลออกหมายจับคดีวางยา พ.ต.ต.หญิง จนเสียชีวิตคาองค์พระปฐมเจดีย์

28 เมษายน 2566 ที่ จ.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยความคืบหน้าคดี "แอม ไซยาไนด์" ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 ว่า  คดีที่เกิดกับขึ้นภายในบริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ ส่งผลให้ พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ เสียชีวิตนั้น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.ภาค 7 เตรียมขอหมายจับ \"แอม ไซยาไนด์\" เพิ่ม อีก 2 - 3 หมาย  

เมื่อวานที่ผ่านมา (27 เม.ย.) ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลอนุมัติหมายจับแล้ว และเร็ว ๆ นี้ก็จะขอศาลอนุมัติหมายจับเพิ่มอีก 2 - 3 หมาย ซึ่งขณะนี้ ผลการตรวจพิสูจน์ของแพทย์ ขณะนี้เริ่มทยอยออกมาเรื่อย ๆ รวมทั้งยังมีหลักฐานอื่น ๆ ที่ได้มาจากญาติผู้เสียหาย ซึ่งเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
คดีการเสียชีวิต พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ ในองค์พระฯ  

นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจยึดรถยนต์ SUV ยี่ห้อเซฟโลเลต สีขาว ซึ่งเป็นคันที่ไปรับ น.ส.แอม กลับจากจังหวัดอุดรธานี หลังจากนายแด้ (สามี) เสียชีวิต โดยรับกลับมาฉลองวันเกิด ซึ่งชุดสืบสวนตรวจพบว่า รถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ใน จ.นครปฐม

จึงไปตรวจยึดมาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบความเชื่อมโยง โดยมีรายงานว่า ขณะที่ตำรวจตรวจสอบ มีชายคนหนึ่งเดินทางมาดูรถคันดังกล่าว แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่า เกี่ยวข้องกันอย่างไร บอกเพียงว่า รับจำนำรถคันนี้ไว้
รถยนต์ที่รับ น.ส.แอม จากอุดรธานี
 

ด้าน พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม บอกว่า สำหรับรถคันนี้ เป็นรถที่ไปรับ น.ส.แอม กลับมาจากอุดรธานี และเข้ามาอยู่ในพื้นที่ จ.นครปฐม ชุดสืบสวนจึงได้ไปยึดมาตรวจสอบ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า เป็นรถของใคร

เนื่องจากทะเบียนที่ปรากฏ ก็เป็นทะเบียนปลอม เลขเครื่องก็ไม่ถูกต้อง ส่วนเรื่องศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับคดี น.ส.แอม ขณะนี้สั่งให้เปิดทุกจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบ และมีแจ้งเข้ามาแล้ว 1 ราย
รถยนต์ที่รับ น.ส.แอม จากอุดรธานี
 

logoline