svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่านาทีเจอนายแด้ หมดสติคาโถส้วม "แอม" เลือดเย็น จะไม่พาไป รพ.

28 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่บ้านปั๊มน้ำมัน จ.อุดรธานี เล่านาทีช่วยชีวิต "นายแด้" ออกจากห้องน้ำ เห็น "แอม" สวมเสื้อสีเหลือง ยืนมองห่าง ๆ บอกไม่เป็นอะไรมาก จะพากลับบ้าน ตนสงสัยถามคนตายไปกินอะไรมา จำได้แม่น นายแด้ ตอบว่ากินยาแก้ริดสีดวงที่ภรรยาให้มา

ความคืบหน้าคดี "แอม ไซยาไนด์" ต้องสงสัยวางยาต่อเนื่อง มีผู้เสียชีวิตแล้ว จำนวน 13 ราย และรอดชีวิต 1 ราย ทั้งนี้ พบว่าหนึ่งในผู้เสียชีวิต คือ นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ อายุ 35 ปี สามีของนางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ซึ่งเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.พร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ด้วยสาเหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


28 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันดังกล่าว นางสรารัตน์ เดินทางมาหานายแด้ เนื่องจากนายแด้ รับปากว่าจะจัดงานวันเกิดให้ โดยเช้าวันที่ 12 มีนาคม นางสรารัตน์ ชวนนายแด้ ไปทำบุญวันเกิดที่ ป่าคำชะโนด เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.โคกสูง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นายแด้ เกิดเป็นลมล้มฟุบข้างห้องน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดบริการหนองหาน ได้เข้ามาช่วยเหลือนำส่ง รพ.หนองหาน หมอได้รักษาอาการเบื้องต้น ก่อนอนุญาตให้กลับบ้าน แต่นายแด้ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่านาทีเจอนายแด้ หมดสติคาโถส้วม \"แอม\" เลือดเย็น จะไม่พาไป รพ.

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางราตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี แม่บ้านปั๊มน้ำมัน และเป็นคนช่วยชีวิตนายแด้ ออกมาจากห้องน้ำ พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูห้องน้ำหมายเลข 3 ที่นายแด้ จะมาทำธุระส่วนตัว

นางราตรี เล่าว่า จำได้ว่าวันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าวันที่ 12 มีนาคม 2566 ตนเองกำลังทำความสะอาดบริเวณอ่างล้าง ทางเข้าห้องน้ำชาย ได้ยินเสียงคนที่ใช้ห้องน้ำหมายเลข 3 เบ่งถ่ายหนักเสียงดังมาก 2 ครั้ง จากนั้นได้ยินเสียงหายใจหอบและแรง นานประมาณ 10 นาที ก่อนจะเงียบไป

ตนเอะใจเลยเดินไปเคาะประตูถามว่า ลูกค้าเป็นอะไรไหม แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เลยตัดสินใจก้มส่องดูใต้ประตูน้องน้ำ เห็นศีรษะนายแด้ คว่ำอยู่ที่พื้นห้องน้ำ ตนเองกลัวว่าลูกค้าจะเสียชีวิต เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป และเรียกให้เด็กปั๊มมาช่วย

แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่านาทีเจอนายแด้ หมดสติคาโถส้วม \"แอม\" เลือดเย็น จะไม่พาไป รพ.

ตนเองก็ล้างก้น ใส่กางเกงให้เรียบร้อย ก่อนช่วยกันอุ้มมานั่งบริเวณข้างห้องน้ำ และสอบถามว่า เป็นอะไรถึงมาวูบในห้องน้ำ เมียเขาคนที่ใส่เสื้อเหลือง ยืนดูอยู่ห่าง ๆ สักพักก็เดินเอาหัวมาชนกับหัวสามี แล้วใช้มือสองข้างตบเบา ๆ ที่ใบหน้า และบอกว่า เป็นอะไรมากไหม พี่ ๆ อย่าหลับตานะ ฝ่ายผู้ชายทำได้แค่พยักหน้า พอเรียกรถกู้ภัยมา เมียเขาก็บอกว่า ถ้าไม่เป็นอะไรมาก ก็ไม่ต้องไป รพ. แล้ว จะพากลับบ้าน

แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่านาทีเจอนายแด้ หมดสติคาโถส้วม \"แอม\" เลือดเย็น จะไม่พาไป รพ.

นางราตรี บอกอีกว่า จากนั้นเมียก็พยุงแขนด้านขวา ตนเองพยุงด้านซ้าย เพื่อพาไปที่รถ ปรากฎว่านายแด้ ก็อ้วกอีกครั้ง ตนเองอดใจไม่ได้ ถามว่าอาเจียนขนาดนี้ ตอนเช้ากินอะไรมา ฝ่ายผู้หญิงเสื้อเหลืองบอกว่า ป้าอย่าไปซักเขามาก เขากำลังเหนื่อยอยู่ แต่ฉันก็อดใจไม่ได้ถามอีกครั้งว่า ไปกินอะไรมา ตอนนั้นเมียเขาก็ยืนอยู่ข้าง ๆ นายแด้ ก็บอกว่า พี่กินยาริดสีดวงที่เธอให้มานั่นแหละ คำ ๆ นี้ได้ยินชัดเจน ไม่มีวันลืมเลย

อีกอย่างพอกู้ภัยฯ มาช่วย สาวเสื้อเหลืองก็คะยั้นคะยอบอกว่า ไม่เอาไป รพ. ไม่เป็นอะไรมากแล้ว จะพาขับรถกลับบ้านอย่างเดียว แต่กู้ภัยฯ กับตนบอกว่า ต้องรีบพาไปหาหมอก่อน จนมารู้ข่าวว่าเขาเสียชีวิต สงสารคนตาย สงสัยว่าทำได้อย่างไร อำมหิตและเลือดเย็นมาก

แม่บ้านปั๊มน้ำมัน เล่านาทีเจอนายแด้ หมดสติคาโถส้วม \"แอม\" เลือดเย็น จะไม่พาไป รพ.

logoline