svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อีกราย! เหตุเกิดปี 58 แม่สาวกำแพงเพชร เผย ลูกเจอ "แอม" ได้วันเดียว ก่อนเสียชีวิต

27 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านมาเกือบ 8 ปี คิดว่าลูกจะตายฟรี แม่สาวกำแพงเพชร เผย "แอม" เป็นเพื่อนสนิทลูกสาว ชอบยืมเงินเป็นประจำแต่ไม่เคยคืน พบพิรุธลูกเจอแอมได้เพียงวันเดียว ก่อนเสียชีวิต แอมไม่เคยมางานศพ โทรไปหาก็ตัดสายทิ้ง

ความคืบหน้า "แอม ไซยาไนด์" ต้องสงสัยวางยาต่อเนื่อง โดยมีครอบครัวผู้เสียชีวิตกว่า 10 ราย ทยอยออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ ว่า ทุกคนเสียชีวิตหลังจากได้พบกับนางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม เป็นคนสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


27 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางลัดดา ขาวอินทร์ อายุ 64 ปี ชาว ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวมณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ ทราย อายุ 37 ปี ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2558 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตด้วยอาการ "หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน" ครอบครัวได้ตั้งบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจศพที่กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตมีความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสนิทกับแอม ผู้ต้องคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

อีกราย! เหตุเกิดปี 58 แม่สาวกำแพงเพชร เผย ลูกเจอ \"แอม\" ได้วันเดียว ก่อนเสียชีวิต

นางลัดดา เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนไปใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพมหานคร มีความสนิทสนมกับแอม ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบทำบุญซึ่งก็จะมีแอมไปด้วย ตลอดระยะเวลาที่คบเป็นเพื่อนกัน ลูกสาวตนคอยช่วยเหลือแอม ทุก ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเงิน หากแอมเดือดร้อนก็จะยื่นมือเข้าไปช่วย ซึ่งแอมเองก็มักจะยืมเงินลูกสาวตนตลอดเวลา ครั้งละประมาณ 50,000 ขึ้นไป แต่ก็ไม่เคยที่จะใช้คืนแม้แต่ครั้งเดียว ลูกสาวตนก็ไม่เคยบ่นหรือทวงคืนแต่อย่างใด มีแต่ให้ตลอด

อีกราย! เหตุเกิดปี 58 แม่สาวกำแพงเพชร เผย ลูกเจอ \"แอม\" ได้วันเดียว ก่อนเสียชีวิต

ก่อนเสียชีวิตลูกสาวไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศประมาณ 3 ปี และเดินทางกลับมายังประเทศไทย แอมก็อาสาไปรับกลับมาจากสนามบิน และมาส่งบ้านในช่วงเช้ามืด จากนั้นเวลาไม่นานก็มาทราบข่าวว่าลูกสาวตนเสียชีวิต ตนจึงไปจัดการศพ

ตั้งแต่ลูกสาวตนเสียชีวิตจนกระทั่งงานเผา แอมไม่เคยมาร่วมงานหรือเข้ามาแสดงความเสียใจเลย หลังจบงานลูกสาวตนเคยโทรไปหาแอม แต่แอมพูดจาไม่ดีใส่ ซึ่งตนเคยถามเรื่องทรัพย์สินของแอม แต่แอมอ้างว่าสามีของลูกสาว ให้นำไปประมูลขาย และตัดสายทิ้งไป

นางลัดดา กล่าวอีกว่า จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ตนยังคงค้างคาใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวมาตลอด จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าแอม ถูกดำเนินคดี และมีสาเหตุการเสียชีวิตในแต่ละรายคล้ายกับลูกสาวตน ตนรู้สึกเสียใจ ว่า ทำไมต้องมาทำกันขนาดนี้ หากแอมมาอยู่ตรงหน้า มายกมือไหว้ขอโทษ หรือขออโหสิกรรม ตนจะไม่ยกโทษให้ และขอให้ได้รับโทษตามสิ่งที่ก่อให้ถึงที่สุด

อีกราย! เหตุเกิดปี 58 แม่สาวกำแพงเพชร เผย ลูกเจอ \"แอม\" ได้วันเดียว ก่อนเสียชีวิต

logoline