svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ออกหมายจับ โจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท ในห้างดังที่ระยอง ตร.เร่งล่าตัว

21 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลจังหวัดระยองได้อนุมัติออกหมายจับ โจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท กลางห้างดังบ้านฉาง จ.ระยอง ขณะที่ ตร.ออกติดตามจับกุม

21 เมษายน 2566 ความคืบหน้าเหตุโจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในพื้นที่ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้ทองคำไปน้ำหนักรวม 15 บาท  โดยคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างผอม สวมหมวกผ้าสีน้ำตาล ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้ามิดชิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อแกะรอยคนร้ายรายนี้ พบว่าหลบหนีเข้าพื้นที่ จ.ชลบุรี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลออกหมายจับ นายฐิติพงค์ อายุ 32 ปี
ความคืบหน้า พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดระยอง ได้อนุมัติหมายจับ คนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทอง กลางห้างสรรพสินค้า ในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง แล้ว ชื่อ นายฐิติพงค์ อายุ 32 ปี ชาว จ.ลพบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกติดตามจับกุมคนร้าย ที่คาดว่ายังคงหลบหนีซ่อนตัวอยู่ใน จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง 

ออกหมายจับ โจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท ในห้างดังที่ระยอง ตร.เร่งล่าตัว
มีรายงานว่า จากการสืบสวนและการติดตามกล้องวงจรปิด ทราบว่า คนร้ายรายนี้ได้นำทองที่ชิงมาไปขายในร้านทองแห่งหนึ่งใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านทองที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ พบว่าเสื้อยืดที่ใส่มีลายตรงกับที่คนร้ายใส่ก่อเหตุ 
ออกหมายจับ โจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท ในห้างดังที่ระยอง ตร.เร่งล่าตัว
นอกจากนี้ ยังพบภาพบนติ๊กต็อกของคนร้าย ที่โพสต์ภาพใส่หมวกสีเดียวยี่ห้อเดียวกับที่ใส่ไปก่อเหตุ จึงทำการสืบสวนสอบสวนจนมั่นใจว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงขออนุมัติออกหมายจับ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังส่วนหนึ่งไปตามบ้านญาติ และบ้านเพื่อนของคนร้าย แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว

logoline