svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งไล่ล่า โจรบุกชิงทอง 4 แสน กลางห้างดังบ้านฉาง พบหนีเข้าชลบุรี

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้าเหตุโจรควงปืนบุกเดี่ยว ชิงทองมูลค่ากว่า 4 แสนบาท กลางห้างดังบ้านฉาง จ.ระยอง ตร.เรียกพยานผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์สอบปากคำแล้ว 6 ปาก ส่วนการไล่ล่าตัวคนร้าย ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยจากวงจรปิด คาดน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

20 เมษายน 2566 ความคืบหน้าเหตุโจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในพื้นที่ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้ทองคำไปน้ำหนักรวม 15 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งไล่ล่า โจรบุกชิงทอง 4 แสน กลางห้างดังบ้านฉาง พบหนีเข้าชลบุรี
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านฉาง เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้แบ่งกำลังเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี

ทั้งนี้ มีรายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแกะรอยติดตามคนร้าย  พบว่าหลังก่อเหตุได้ใช้เส้นทางตามตรอกซอกซอย เพื่อหลบหนีและหลีกเลี่ยงจากการถูกกล้องวงจรปิดจับภาพ  โดยล่าสุดพบว่าคนร้ายหลบหนีเข้าไปในเขต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าคุมตัวชายต้องสงสัยมาสอบปากคำ 1 ราย โดยควบคุมตัวได้ในท้องที่ อ.เมืองระยอง ก่อนนำตัวมาสอบเค้นปากคำทั้งคืนและทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของคนร้ายที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นยังไม่พบมีพิรุธและมีพยานหลักฐานผูกมัดเชื่อมโยงเกี่ยวกับการก่อเหตุชิงทองในครั้งนี้ 

เร่งไล่ล่า โจรบุกชิงทอง 4 แสน กลางห้างดังบ้านฉาง พบหนีเข้าชลบุรี
ขณะที่การสอบปากคำพยานนั้น พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐานแล้วทั้งสิ้นรวม 6 ปาก ส่วนการไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ทางชุดสืบสวนยังแบ่งกำลังกันออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อเป็นเบาะแสในการล่าตัวมาดำเนินคดี  

โดยการก่อเหตุครั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายวางแผนเตรียมตัวมาอย่างดี ก่อนลงมือก่อเหตุขึ้น โดยจะเห็นจากคนร้ายอาศัยช่วงเวลาบ่าย ซึ่งเป็นช่วงที่ในห้างมีผู้คนบางตา และมีการหลบหนีไปอย่างช่ำชองไปตามเส้นทางต่างๆ จนพ้นเงื้อมมือการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ ทั้งที่จุดเกิดเหตุอยู่ห่าง สภ.บ้านฉาง แค่เพียงกิโลเมตรเศษเท่านั้น

logoline