svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดจะทน! ลูกสาวฉะเดือด "ไอ้ตาล" มือฆ่าฝังดิน หน้าห้องขัง

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกินใจจะทน! ลูกสาวฉะเดือด "ไอ้ตาล" มือฆ่าฝังดิน หน้าห้องขัง ไม่เชื่อสำนึกผิดจริง ขณะที่ ตร.แจ้งข้อหาลักทรัพย์เพิ่มอีกกระทง

20 เมษายน 2566 ความคืบหน้า คดีคนร้ายฆ่าฝังดิน นายสาโรจนฤเบศธ์ อายุ 53 ปี ผจก.ธนาคารแห่งหนึ่ง ภายในบ้านพักย่านไทรน้อย เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลัง ตำรวจ สามารถจับกุม นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี ลูกจ้าง ผู้ต้องหาได้ พร้อมนำตัวไปที่ สภ.ไทรน้อย ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ เพื่อทำแผน ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า ที่ลงมือเพราะโมโหปมถูกเบี้ยวเงินค่าแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สุดจะทน! ลูกสาวฉะเดือด \"ไอ้ตาล\" มือฆ่าฝังดิน หน้าห้องขัง
 

ล่าสุด หลังตำรวจได้นำตัว นายทัศพงษ์ หรือ ตาล สุพรมอินทร์ ไปทำแผนและควบคุมตัวไว้ที่ สภ.ไทรน้อย ท้องที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกับ น้องฟ้า หรือ น.ส.ณ กฤติกา หัสดินเดชดำรงค์ อายุ 20 ปี ลูกสาวบุญธรรม ของ นายสาโรจนฤเบศธ์ พร้อมกับครอบครัว ได้เดินทางมายังโรงพัก สภ.ไทรน้อย เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังทราบข่าวว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว

น้องฟ้า กล่าวว่า ตนเองไม่เชื่อที่ผู้ต้องหาพูดว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะหลังเกิดเหตุ ตอนที่ตนไปเจอหน้าบ้าน เขายังยืนต่อว่าตนอยู่เลย ตอนนี้เขาจะพูดอะไรก็ได้ เพราะพ่อเสียไปแล้ว ส่วนประเด็นที่แม่ของผู้ก่อเหตุ จะเดินทางร่วมไว้อาลัยให้พ่อนั้น ตนไม่ได้สั่งไม่ให้มา เพียงแต่ตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ ตนไม่ได้โกรธ ไม่ได้ใจดำ เพียงแต่ขอเวลาทำใจบ้าง เพราะเหตุการณ์ก็เพิ่งเกิดขึ้นมา รู้สึกดีใจที่ตำรวจ สามารถจับคนร้ายได้ไว หวังว่าพ่อคงจะดีใจและไปสบาย
น้องฟ้า หรือ น.ส.ณ กฤติกา หัสดินเดชดำรงค์ ลูกสาวผู้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่น้องฟ้าพร้อมครอบครัว เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ได้ขอตำรวจเข้าไปในห้องขัง เพื่อซักถามถึงสาเหตุ ที่ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุ ก่อนจะต่อว่านายทัศพงษ์ หรือตาล ที่พูดจาไม่รู้เรื่อง
ครอบครัวผู้เสียชีวิตตะโกนด่าผู้ต้องหาหน้าห้องขัง

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้แล้ว  ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาเพิ่มกับนายทัศพงศ์ ในข้อหาลักทรัพย์ และเอาไปซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น

หลังจากก่อนหน้านี้ ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา กับซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังสาเหตุแห่งการตาย ไปก่อนแล้ว 2 ข้อหา โดยเตรียมนำตัว นายทัศพงษ์หรือ "ตาล" ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในวันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.) หลังจากที่นำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังบ้านที่เกิดเหตุของผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว
สุดจะทน! ลูกสาวฉะเดือด \"ไอ้ตาล\" มือฆ่าฝังดิน หน้าห้องขัง

logoline