svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุมตัว "ตาล" ฆาตกรรมฝังดิน ผจก.ธนาคาร ทำแผน เผยเสียใจกับเรื่องที่เกิด

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ไทรน้อย คุมตัว "ตาล" ลูกจ้างก่อเหตุฆาตกรรมฝังดิน ผจก.ธนาคาร ทำแผนที่เกิดเหตุ เจ้าตัวบอก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเผยปมสาเหตุ ด้าน เพื่อนบ้านผู้ตายลั่น ถ้าไม่ประหารชีวิตก็ให้ติดคุกไป

20 เมษายน 2566 คืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายฆ่าฝังดิน นายสาโรจนฤเบศธ์ อายุ 53 ปี ผจก.ธนาคารแห่งหนึ่ง อายุ 53 ปี ภายในบ้านพักย่านไทรน้อย เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ต่อมาตำรวจ ขอหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี ลูกจ้าง พร้อมส่งชุดไล่ล่าตามบ้านญาติและเพื่อนสนิท โดยศาลอนุมัติหมายจับในข้อหา ฆ่าผู้อื่น , ซ่อนเร้นอำพรางศพ กระทั่ง สามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้นถูกควบคุมตัวที่ สน.ดินแดง ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปที่สภ.ไทรน้อย ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

คุมตัว \"ตาล\" ฆาตกรรมฝังดิน ผจก.ธนาคาร ทำแผน เผยเสียใจกับเรื่องที่เกิด
ต่อมา เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย นำตัว นายทัศพงษ์ หรือตาล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหา ไปยังบ้านพักหลังเกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคดี
คุมตัว \"ตาล\" ฆาตกรรมฝังดิน ผจก.ธนาคาร ทำแผน เผยเสียใจกับเรื่องที่เกิด
นายตาล เปิดเผยว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่จริงตนเองไม่ได้วางแผน สาเหตุเพราะมีปัญหากันหลายครั้ง ตนเองโดนลอบทำร้ายก่อน นิสัยของผู้ตายกับตนเองไม่เข้ากัน ตนเองไม่ได้เสพยาเสพติด ที่ทะเลาะกันก็มีทั้งเรื่องรายได้และหลายๆ อย่าง เขาไม่ได้ให้ค่าแรงขั้นต่ำ เขาให้ประมาณเบี้ยเลี้ยงวันละ 50-100บาท  แล้วเขาสัญญาว่าถ้างานเสร็จจะให้เป็นพ่อบ้าน  แต่เขาไม่ทำ 

ด้าน เพื่อนบ้านที่สนิทกับผู้ตาย เปิดเผยว่า ควรประหารชีวิต ไม่อย่างนั้นก็เอาเข้าคุก เป็นคนใจร้อน ตนเองไม่ได้เจอกับผู้ต้องหาบ่อย ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่ประหารชีวิตก็ให้ติดคุกไปเลย สำหรับผู้ตายเป็นคนดี ไม่มีอะไรที่เขาไม่ช่วย เขาช่วยทุกอย่าง ข้าวสารอาหารแห้งตนเองก็เคยได้จากเขา เขาไปถึงบ้านตนเอง เพราะว่าเขารักหลานตนเอง ไม่อยากฝากอะไรถึงคนร้าย 

logoline