svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.หิ้ว "ตาล" ฆาตกรฝังดิน ผจก.แบงก์ สอบเครียด เจ้าตัวเผยปมเหตุ

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจไทรน้อย หิ้ว "ตาล" ลูกจ้างโหด ฆ่า ผจก.ธนาคาร นำศพฝังดิน สอบปากคำเครียด สารภาพโมโหปมถูกเบี้ยวเงินค่าแรง จึงใช้พัดลมฟาด และบีบคอจนเหยื่อขาดใจดับ

20 เมษายน 2566 คืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายฆ่าฝังดิน นายสาโรจนฤเบศธ์ อายุ 53 ปี ผจก.ธนาคารแห่งหนึ่ง อายุ 53 ปี ภายในบ้านพักย่านไทรน้อย เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ต่อมาตำรวจ ขอหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี ลูกจ้าง พร้อมส่งชุดไล่ล่าตามบ้านญาติและเพื่อนสนิท โดยศาลอนุมัติหมายจับในข้อหา ฆ่าผู้อื่น , ซ่อนเร้นอำพรางศพ กระทั่ง สามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้นถูกควบคุมตัวที่ สน.ดินแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.หิ้ว \"ตาล\" ฆาตกรฝังดิน ผจก.แบงก์ สอบเครียด เจ้าตัวเผยปมเหตุ
ล่าสุด ที่สภ.ไทรน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ได้นำตัว นายทัศพงษ์ หรือ ตาล จาก สน.ดินแดง ขึ้นรถยนต์นำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม  

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายตาล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 16 เม.ย.66 ได้เข้าไปขอเงินค่าแรง จากนายจ้าง แต่ผู้ตายไม่ยอมจ่ายตามที่สัญญาไว้ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ทำให้ผู้ตายเดินเข้ามาทำร้ายร่างกายตนก่อน และด้วยความโมโห  ตนจึงหยิบพัดลมตั้งโต๊ะ ลงมือฟาดและทุบไปที่ศีรษะของผู้ตาย ก่อนจะใช้มือบีบคอเหยื่อ จนขาดใจตาย แล้วนำศพไปฝังดินไว้ข้างบ้าน 
ตร.หิ้ว \"ตาล\" ฆาตกรฝังดิน ผจก.แบงก์ สอบเครียด เจ้าตัวเผยปมเหตุ
หลังเกิดเหตุ ได้นอนอยู่ภายในบ้าน เพื่อเฝ้าศพอยู่ 2 คืน จนกระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 18 เม.ย.ทีผ่านมา  ลูกสาวของผู้ตายได้เดินทางมาตรวจสอบที่บ้านพัก เพื่อตามบิดา ทำให้ตนตกใจ จึงได้ปิดประตูบ้านของผู้ตาย และหลบหนี ด้วยการนั่งรถแท็กซี่ เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯ  โดยได้นำบัตรเอทีเอ็ม และเงินสด 1 พัน ของผู้ตายติดตัวมาด้วย และนั่งรถไปลงย่านบางเขน  ก่อนเดินเท้ามานอนใต้สะพานแดง แถวเกียกกาย และเดินเท้าต่อมาที่ซอยประชาสงเคราะห์ 14 กทม. เพื่อมาหาเพื่อน กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

นายทัศพงษ์ หรือ ตาล ผู้ต้องหา
จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายตาล เคยมีประวัติใช้อาวุธมีด ข่มขู่ฆ่าแม่ของตัวเองมาแล้ว และเพิ่งมารับจ้างซ่อมแซมหอพัก ให้กับผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 2-3 เดือน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ปมเหตุมาจากปัญหาส่วนตัว และชิงทรัพย์ เพราะมีทรัพย์สินบางส่วนสูญหายไป

logoline