svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บีบหัวใจ! แม่มือ "ฆ่าฝังดิน" ขอตำรวจวิสามัญลูก เหตุหมดทางเยียวยาให้กลับมา

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บีบหัวใจ! แม่แท้ ๆ ผู้ต้องหา "ฆ่าฝังดิน" ผจก.แบงค์ เปิดใจ ขอตำรวจวิสามัญลูก เหตุหมดทางเยียวยาให้กลับมาเป็นคนตามปกติ สุดสะเทือนใจ ก่อนหน้าเคยเป็นเด็กเรียนดี แต่มาเสียคนหลังมีปัญหาครอบครัว

19 เมษายน 2566 จากกรณีที่ นายสาโรจนฤเบศธ์ อายุ 53 ปี ผจก.ธนาคารแห่งหนึ่ง ถูกฆาตกรรมฝังดิน ภายในบ้านย่านไทรน้อย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยคนร้ายทราบชื่อเพียง "นายตาล" ขณะเดินสวนกับลูกสาวและหลานสาวผู้ตาย ออกมาจากบ้าน ก่อนสะพายกระเป๋าขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ลงพื้นที่ตามบ้านญาติ และเพื่อนของนายตาล เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัว นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

บีบหัวใจ! แม่มือ \"ฆ่าฝังดิน\" ขอตำรวจวิสามัญลูก เหตุหมดทางเยียวยาให้กลับมา
 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย ซึ่งเป็นบ้านของนายตาล ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินผู้จัดการแบงค์ วัย 53 ปี พบกับ น.ส.ทัศนีย์ สุพรหมอินท์ อายุ 59 ปี แม่ของนายตาล พร้อมลูกสาวต่างพ่อ โดยบ้านหลังดังกล่าว อาศัยกันอยู่เพียง 2 คนเท่านั้น
บีบหัวใจ! แม่มือ \"ฆ่าฝังดิน\" ขอตำรวจวิสามัญลูก เหตุหมดทางเยียวยาให้กลับมา

น.ส.ทัศนีย์ สุพรหมอินท์ หรือ แม่ติ๋ม อายุ 59 ปี เล่าว่า ปกติแล้วที่บ้านหลังนี้ ตนจะอยู่กับลูกสาว ซึ่งเป็นลูกคนละพ่อกับนายตาล และด้วยความที่ลูกสาวคนนี้ อายุเพียงแค่ 16 ปี และนายตาลเป็นคนชอบกินเหล้า ก็เลยกลัวว่าจะมาทำอะไรมิดีมิร้ายกับลูกสาว จึงไล่ให้นายตาลไปอยู่ที่อื่น ซึ่งก่อนหน้านี้นายตาลเคยจะมาขออยู่ด้วย แต่ตนได้ปฎิเสธไป
น.ส.ทัศนีย์ สุพรหมอินท์ อายุ 59 ปี แม่ของนายตาล

ตนเจอนายตาลครั้งล่าสุด เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยนายตาลได้เข้ามาหาตน เพื่อเข้ามาขอเงิน แต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน เขาจึงปีนเข้าบ้านมา และขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้าน และทำการพังประตูห้อง ก่อนจะหยิบมีดดาบออกมาวางไว้ที่หน้าบ้าน โชคดีที่วันนั้นตนและลูกสาวไม่อยู่บ้าน พอกลับมาถึงมีดค่ำเจอมีดดาบวางอยู่หน้าบ้าน 2 - 3 เล่ม ก็ตกใจจึงแจ้งตำรวจ และพบว่า นายตาลนอนอยู่ในห้องนอนชั้นสองของบ้าน แต่ตำรวจก็ไม่ได้จับตัวไป
ภาพขณะนายตาลบุกงัดบ้านแม่

แม่ติ๋มเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่ได้เป็นคนแบบนี้ เขาเรียนเก่งพูดได้ 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ ถึงขนาดได้ทุน ไปเรียนที่ประเทศจีน แต่พอพักหลัง ๆ ตั้งแต่เลิกกับพ่อเขาไป เขาก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนติดเกมส์ วัน ๆ อยู่แต่ร้านเกมส์ จนเสียการเรียน และถูกให้ออกจากโรงเรียน

ต่อมาเขาก็ทำงานอยู่ในจังหวัดนนทบุรี โดยทำงานเป็นเด็กติดรถส่งของพวกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ต่าง ๆ ไปต่างจังหวัดบ้าง และด้วยความที่เขากินเหล้าเก่ง ได้เงินมาเท่าไรก็เอาไปซื้อแต่เหล้า แล้วพอกินเหล้าเขาก็จะออกเพี้ยน ๆ หน่อย ชอบพูดว่า กูฆ่ามาแล้ว กูเป็นเทวดา อะไรประมาณนี้ เคยถามเขา

เขาเคยเล่าให้ฟังว่า เคยถูกพ่อของเขาเอาไม้ฟาดที่หัวอย่างแรง ก็คิดว่าน่าจะมีส่วนที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ ก่อนหน้านี้ที่จะมาอยู่บ้านหลังนี้ ตนกับลูกสาวเคยอยู่ที่คอนโดแถว ๆ ดินแดง นายตาลก็ตามไปอาละวาด ไปขอเงินพอไม่ได้ก็ทำร้ายร่างกาย จนต้องขายคอนโดและย้ายมาอยู่ที่นี้
นายตาล ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าฝังดิน

แม่ติ๋ม กล่าวว่า ตนมารู้ข่าวว่า ลูกชายตนไปก่อเหตุ ก็เมื่อช่วงเช้านี้เอง ก็รู้สึกตกใจ และเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วย คนดี ๆ ต้องมาโดนทำแบบนี้

หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเจอตัว อยากให้ฆ่านายตาลให้ตายไปเลย จะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกคนดี ๆ เขาจะได้อยู่แบบสงบสุข และตนจะได้ตายตาหลับด้วย

ทั้งนี้ อยากฝากขอโทษ กับทางญาติของผู้เสียชีวิตด้วย และฝากบอกนายตาลด้วยว่า ถ้ามันยังมีชีวิตอยู่ ก็ขอให้มันตาย อย่าได้มาเจอกันอีกเลย หมดทางเยียวยาแล้ว เขาอุตส่าห์ให้งานให้ที่พัก แต่กลับไปทำกับเขาแบบนี้
บีบหัวใจ! แม่มือ \"ฆ่าฝังดิน\" ขอตำรวจวิสามัญลูก เหตุหมดทางเยียวยาให้กลับมา
 

logoline