svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ยังไร้วี่แวว ดาบตำรวจมือยิง 6 ศพ เข้ามอบตัว ผู้การสืบฯ ย้ำเป็นบุคคลอันตราย

17 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอยเก้อ! ยังไร้วี่แวว ดาบตำรวจมือยิง 6 ศพ เข้ามอบตัวตามอ้าง ผู้การสืบฯ ย้ำเป็นบุคคลอันตราย หากไม่ใช้ความรุนแรง ไม่มีการวิสามัญ

16 เมษายน 2566 ความคืบหน้าการติดตามตัว ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี คนร้ายที่ก่อเหตุยิงถล่ม บ้านอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังที่เป็นพ่อตา จนนำมาสู่เหตุสะเทือนขวัญ มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 ราย

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้บางส่วน ขณะที่ ด.ต.อรรถพร ยังคงหลบหนี และได้ประสานผ่านญาติขอเข้ามอบตัว ทันทีหลังสงกรานต์ พร้อมมีการชี้เป้า ที่โยนอาวุธปืนของกลางทิ้งที่คลองพุมดวง แต่จนถึงขณะยังไม่พบว่า ด.ต.อรรถพร มีการมอบตัวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ยังไร้วี่แวว ดาบตำรวจมือยิง 6 ศพ เข้ามอบตัว ผู้การสืบฯ ย้ำเป็นบุคคลอันตราย

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ณภัณต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่าย ก็ติดตามคนร้ายอย่างเต็มที่ และกระทำด้วยความรัดกุมรอบคอบ เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนหลายกระบอก และทำให้เกิดความหวาดกลัวต่อชาวบ้าน 

ซึ่งการค้นพบอาวุธ ก็สามารถสร้างความวางใจให้ชาวบ้านได้ส่วนหนึ่ง คาดว่าคนร้ายยังคงอยู่ในพื้นที่ รอยต่อระหว่าง 3 อำเภอ คือ คีรีรัฐนิคม , บ้านตาขุน , พนม 
พล.ต.ต.ณภัณต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8

ทั้งนี้สำหรับอาวุธปืน ที่นำมาทิ้งจำนวน 2 กระบอก พบอาวุธปืน M16 ซึ่งเป็นของทางราชการ แล้ว 1 กระบอก อีกกระบอกยังหาไม่พบ ตอนนี้เชื่อว่า ผู้ต้องหาเหลือปืนพกสั้น ที่เบิกจากทางราชการไป 1 กระบอก และส่วนตัว 1 กระบอกที่ยังไม่พบ 
อาวุธปืนของกลางที่ดาบตำรวจใช้บุกยิงบ้านพ่อตา
 

ขณะที่กระแสข่าว ที่ออกมาระบุกลัวถูกวิสามัญนั้น เชื่อว่า ด.ต.อรรถพร เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบอยู่แล้วว่า ถ้าไม่มีการต่อสู้ หรือทำร้ายเจ้าพนักงาน ก็จะไม่มีการวิสามัญอยู่แล้ว ซึ่งตามหลักการก็เป็นขั้นตอน ที่ตัวผู้ต้องหาทราบอยู่แล้ว ถึงขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อขอมอบตัวอย่างเป็นทางการ
ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี
 

logoline